12.

873 62 7
                                    

"Hannie, lại đây."Minho đang ngồi trong phòng đọc sách, đúng lúc Jisung vừa mở cửa ra ló đầu nhìn vào trong, thấy sóc con đang dáo dác tìm thứ gì đó anh lên tiếng gọi cậu.

Nghe được giọng của Minho, cậu tròn mắt ngạc nhiên khi anh xuất hiện ở đây nhưng cũng ngoan ngoãn tiến lại gần. "Anh đang đọc sách?."

"Ừ, tìm tài liệu cho đồ án sắp tới, còn em lên đây làm gì thế."Minho vừa hỏi, tay vừa vỗ vỗ lên đùi mình ra hiệu cho cậu ngồi lên, cơ mà Jisung ngốc nghếch không hiểu ý chỉ biết ngơ ngác nghiêng đầu nhìn anh.

Thầm phì cười trước biểu hiện của cậu, Minho vươn tay tới vững chắc ôm lấy chiếc eo mềm nhỏ nhắn kéo cậu ngồi lên đùi, anh thoải mái đặt cằm lên vai Jisung tham lam ngửi mùi hương trên người sóc con.

'là dâu tây, em ấy đổi sữa tắm rồi, ngọt ngào thật.'

Cả thân thể Jisung phút chốc được anh gói gọn trong lồng ngực liền cứng đờ, cậu đỏ mặt khẽ đẩy nhẹ Minho lí nhí trong miệng nói. "Đừng, lỡ có người thấy thì sao."

"Mặc kệ bọn họ, ngồi yên cho anh ôm em một lát."Thấy thì đã làm sao, có ngon thì giật sóc con ra khỏi tay anh đi. 

Tuy rằng đêm hôm đó Jisung chưa từng nói lời đồng ý với Minho, nhưng những hành động quá phận của anh cậu đều để cho Minho thoả sức làm càn.Ôm, hôn gì đó mỗi ngày chỉ cần gặp Minho liền sẽ được anh thực hiện đầy đủ đến phát nghiện, cứ như đây là thói quen đã được hình thành từ lâu lắm rồi ấy. 

"Chỉ 5 phút thôi đó, em còn phải tìm sách thanh nhạc."

Mối quan hệ mập mờ này Minho không phản đối, cũng chẳng lên tiếng đòi Jisung cho mình một câu giải thích rõ ràng. Trái lại anh còn cảm thấy nó cực kì thú vị là đằng khác, quen nhưng không quen, hơn nữa Jisung để cho anh thân mật như thế này thôi cũng đủ rồi.

Cả hai người bọn họ đều thầm hiểu đối phương có cảm giác với nhau, chỉ là khi có người khác trước mặt, Minho vẫn quay về là người anh lớn chăm sóc cho em trai bé bỏng, còn Jisung thì lại là cậu em ngoan rất biết nghe lời anh.

"Hannie, anh muốn."

Mỗi lần ôm lấy Jisung, cả người Minho rất nhanh mà trở nên nóng ran, miệng lưỡi khô khốc không chịu được, hoả dục chẳng mấy chốc được kích phát len lỏi qua từng dây thần kinh căng cứng. Minho nhanh nhẹn chuyển một tay từ đang ôm eo sang đến ấn gáy cậu hôn kiểu pháp, sóc con bất ngờ bị tấn công chỉ biết hé miệng ra để mặc cho anh thè lưỡi nút lấy lưỡi của mình. Động tác vụng về, thẹn thùng đuổi theo từng bước của Minho.

Môi lưỡi Minho nhàn nhạt hương vị thơm mát của bạc hà không ngừng tràn vào khoang miệng Jisung đảo lộng, lưỡi anh quấn lấy đầu lưỡi đỏ tươi của cậu ngậm mút phát ra âm thanh 'chùn chụt', bàn tay bắt đầu không yên phận mà mò xuống dưới bắt lấy hai cánh mông nộn thịt căng đầy của cậu nhào nắn.

"Ưm..

Tiếng rên nho nhỏ phát ra từ miệng Jisung càng khiến cho Minho hưng phấn gấp bội. 

Anh nhanh chóng đẩy sâu nụ hôn hơn, hai bàn tay sau khi xoa bóp chán chê cặp mông liền di chuyển luồn vào trong áo thun của cậu. Đang đúng lúc đoạn cao trào làm loạn lung tung trên ngực Jisung thì bị chặn lại bởi một bàn tay khác của ai đó, Minho có chút bất mãn nhưng lại nhìn đến ánh mắt tội nghiệp ngập nước liền thôi không tiếp tục nữa. 

[SKZ] Nhật Ký Tự Sát Của Han [SS1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ