8.

739 75 2
                                    

"Dừng lại ngay!! Hai đứa sao lại đánh nhau trong công viên hả?."

"Là nó móc họng em trước."

"Chứ không phải anh đá đểu em cho thằng Seungmin à."

"Mày còn dám nói nữa à!."

Vừa về tới nhà đã vang lên tiếng cãi nhau om tỏi, anh Chan bất lực phải tách cả hai ra một bên để không khéo bọn nó lại đánh nhau thì nguy to.

Buổi đi chơi công viên sáng nay hỏng bét, từ lúc sáng gặp nhau tại điểm hẹn đã sặc mùi thuốc súng rồi, cứ tưởng Seungmin sẽ đi một mình đến nào ngỡ đâu lại lòi ra thêm một Yang Jeongin, thật ra có Jeongin cũng chẳng vấn đề gì , vì cơ bản cậu nhóc đi theo mang tiếng là coi chừng Seungmin nhưng lại ham chơi quên mất luôn cả nhiệm vụ của chính bản thân mình đặt ra.

Cái đáng nói đến ở đây đó chính là Changbin, Hyunjin và Seungmin. Vừa đụng mặt cả ba đã cãi nhau om tỏi, chưa kể đến lúc chơi bất cứ trò chơi nào cũng nằng nặc phải giành giật Jisung đi theo cho bằng được, hại cho thằng nhỏ bị kéo tới kéo lui, đi theo muốn tắt cả hơi. Cũng may mà Minho ngày hôm nay tâm tình chả hiểu bị làm sao mà chỉ biết im lặng theo dõi hành động của mấy đứa kia, không thèm tham gia vào bất cứ cuộc gây gỗ nào của tụi nó.

Hai người mệt nhất phải kể tới là anh Chan và Felix, rủ người ta đi chơi cho đã rồi thành ra cả hai đi theo chỉ để ngăn không cho ba đứa kia xáp lá cà giữa chốn đông người.

Đến khi gần đi về Seungmin do nhanh chân nhanh tay nên đã thành công lôi kéo được Jisung đi cùng cậu tới khu nhà ma, thế là Changbin và Hyunjin phải đi kiếm khắp nơi vòng vòng trong công viên đến mức tự khiêu khích gây chiến cho nhau, chỉ vì tại đối phương nên mới bị Seungmin đem Jisung đi mất. Đó là lí do buổi đi chơi vui vẻ đâu không thấy, chỉ thấy mệt và nhức đầu thôi.

"Khai thật đi, anh đối với Hannie là thế nào? Sao cứ phá chuyện của em quài vậy."

Hyunjin hằn học nhìn Changbin bực bội hỏi.

"Thế nào là thế nào, ai phá."

"Anh..

Thái độ trả lời của Changbin như thể đang chọc cho máu điên Hyunjin trào lên tới đỉnh điểm.

"Hai người đủ rồi, cãi nhau từ trên đường về tới nhà còn chưa chịu dừng ?."

Felix hét toáng lên khi Changbin và Hyunjin chuẩn bị lao vào lần N. Làm ơn đi, hai người không thấy mệt nhưng người khác cũng biết mệt nhé.

Ngán ngẩm trước tình trạng đã kéo dài suốt hơn mấy tiếng đồng hồ từ sáng đến giờ, Jisung trong lòng vô cùng hối hận khi đồng ý nhận lời rủ cả bọn đi chơi chung, biết sẽ xảy ra chuyện tào lao như vậy có cho tiền cậu nhất định sẽ không đời nào đi đâu.

"Lên phòng đi Hyunjin."

Minho quay sang nhìn Hyunjin trầm giọng ngầm ý như đang ra lệnh.

"Còn Changbin nữa, về phòng chuẩn bị đồ đến Studio đi em, chiều nay có công việc cần em giải quyết đấy."

Anh Chan tiến đến vỗ vai Changbin đồng thời cũng muốn chấm dứt cuộc cãi vã vô nghĩa này.

[SKZ] Nhật Ký Tự Sát Của Han [SS1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ