"Mày, tao có chuyện muốn nói."
"Sao vậy? Tự dưng kéo tao ra đây làm gì, ở trong phòng sao không nói."
Hyunjin cau mày khó hiểu trước hành động của Felix khi cậu nhóc kéo Hyunjin ra ngoài vườn đứng cho muỗi chích chơi cả hai đứa.
"Ở trong phòng lỡ có người nghe thấy sao cha."
"Rồi rốt cuộc mày muốn nói cái gì?."
"Mày phải hứa là không được để ai biết đấy."
"Gì mà úp úp mở mở vậy ông nội, chơi với tao bao nhiêu lâu rồi còn không biết tính tao?."
Felix thân với Hyunjin từ lúc cả hai chuyển vào ở chung nhà với nhau. Riết rồi đi đâu cũng như hình với bóng, một phần hai đứa bằng tuổi lại còn học chung một lớp, thành ra có những bí mật mà trong nhà chỉ một mình Hyunjin mới biết được.
Ngập ngừng một hồi lâu Felix mãi vẫn chưa bật ra khỏi miệng được chữ nào, thái độ kì quái của Felix khiến cho Hyunjin nghi hoặc. Bình thường nó có thế này bao giờ đâu, hôm nay sao tự dưng cư xử ngộ nghĩnh thế nhỉ?.
"Mày có lẹ lên không thì bảo, muỗi nó đốt chân tao sắp nát rồi đây này."
"Ừ thì.. tao nghĩ là tao thích anh Changbin."
"Cái gì!!."
"Bé bé cái mồm thôi, tao lạy mày, bộ muốn cho cả xóm biết hả?."
Cậu vội vàng lấy tay bịt miệng Hyunjin lại trước khi nó thông báo cho nguyên cả tổ dân phố.
"Mày thích ông Bin?."
Như không tin vào tai mình những điều vừa nghe thấy, Hyunjin phải hỏi lại một lần nữa để xác minh, có lộn không vậy trời. Ông Changbin ế suốt mấy năm nay cuối cùng cũng có người crush á? Mà cũng chẳng phải ai xa lạ, lại còn ngay Felix mới tuyệt chứ.
"Tao chỉ có cảm giác thôi, chứ đã chắc đâu."
"Ôi giời, thích hay không mà còn không biết, mày não đấy à."
"Ơ thằng này thế tao mới nhờ mày giúp tao."
"Giúp kiểu gì hả bố? Không xác định được tình cảm sao tao giúp mày."
Cũng đúng, thật thì mấy ngày nay Felix mới bắt đầu nhận ra mỗi khi cậu nhìn Changbin đều cảm thấy ngại ngại sao ấy, có khi Changbin làm mấy hành động quá trớn ôm hay bá vai cậu như ngày thường anh vẫn hay làm, thì chả hiểu sao cậu lại đỏ mặt. Chưa kể mấy lúc xem Changbin ngồi nghiêm túc sáng tác nhạc trông anh lúc đó ngầu kinh khủng.
Cậu đem kể hết những gì suy nghĩ trong đầu ra cho Hyunjin nghe, kể luôn cả những triệu chứng bất bình thường mà cậu đang mắc phải với hi vọng Hyunjin sẽ biết được lí do.
"Thằng này ngáo hả mày? Này mà không chắc gì nữa, mày thích ổng mẹ rồi."
"....
"Mày cũng có quen người yêu rồi mà,sao không có miếng kinh nghiệm nào vậy ba."
"Quen có 1 tháng kinh nghiệm mẹ gì."
"Mà thắc mắc chút, mày quen ai vậy? Đùng cái có người yêu xong đùng cái chia tay, tao còn chưa gặp mặt bao giờ."
"Mày chả ngờ được đâu."