Talk
Snow's POV
Umuwi na kami ni Yna dahil tapos na ang klase at yung boys hindi parin kami pinapansin. Like what the hell is really happening? May conflict ba between Section Moon and Star?
Dumiretso na kami sa waiting shed para hintayin si C at Chie.
And Yna is here beside me nag ce-cellphone. Yna is rich and I'm an average person only kaya madalas din akong nakukutya na hindi bagay makisama kay Yna and I am very lucky to have a friend like her who understand me and never ever judge the social status I have.
Nauna na si Yna at ako nalang ang natira
“Waiting for someone?” sabi ng isang boses.
Hindi ko inaasahan na papansinin ako nito Inaamin ko na na-aatract pa rin ako sa taglay nitong kaguwapuhan, yet it feels illegal. Nakasandal ito sa pader sa may waiting shed. Inaamin ko rin na bumibilis ang tibok ng puso ko kapag nandito siya sa paligid. Si Paul Levis Osborne… .
“Yes! I am waiting for my sisters,” kalmado na sagot ko pero ang totoo kinakabahan talaga ako.
“Okay.” sagot nya
Kita mo iisipin ko talagang may saltik to dahil kakausapin ka bigla, tapos tatahimik. May pagka impulsive din ito.
Dumating narin ang dalawa at si nanay kaya umuwi na kami. Pero si Paul nahuli kong nakatingin ito sa akin bago kami umalis.
“Ate Snow !!!gising naaaa!!”
Naalimputanagan ako sa isang boses .Si Chie lang naman tumatalon-talon pa sa kama. Gumising na lang ako at naligo tapos bumaba para kumain. Hinatid na muna kami ni nanay sa School bago umalis papunta sa Dress Shop.
Andito na kami sa harap ng School at nagbilin muna ako kay Chie at C na sabay nalang kami mag lunch sa cafeteria naming. Binigay ko rin sa kanila ang blue card na nag a-allow na pumasok sila sa cafeteria ng special section of grade 12.
Nang makarating ako sa classroom ay ganon pa rin ang pakikitungo ng mga boys Nag uusap sila na parang wala lang kami sa paligid nila. They are also cold in interacting with us.
“They are very cold,”bulong ni Yna.
Nag aalala na ako dahil sa pakikitungo nila sa amin and I need to do something. Baka may ginawa kaming mali.
Pagkatapos ng klase ay pinauna ko si Yna sa cafeteria. Naiwan naman si Clyde na nag aayos ng gamit
Kaya pinuntahan ko ito at para kausapin. Nanginginig akong lumapit sa kanya at ramdam ko rin ang mabilis na pagpintig ng puso ko.
“Clyde, can we talk?” kabadong tanong ko rito at mas lalo lamang akong kinabahan sa sunod niyang ginawa.
Grammatical errors ahead!!
Im back after a long hiatus
BINABASA MO ANG
SNOW REL (Completed)
Teen Fiction"Doesn't mean fairytales are fictional, they have no rights to be true.'' Upon growing up she didn't believe in so called love story because of a traumatic past relationship, not until she met him and they really hate each other. But what would happ...