Geyl's POV
I woke up in the morning na masakit ang katawan, naaalala ko na lang ay sumama ako kay Ellie sa bar.
We hang out until we got wasted but other than that, I can't remember anything.
What the fuck did I do?
I see myself laying down in bed, naked. Tanging kumot lamang ang nagtatakip sa aking katawan.
Pinilit kong tumayo and fuck my down there hurts. Thirty years of life I lost my virginity with a stranger, with a fucking stranger! Tatlumpong taon kong iningatan, nakuha lang ng hindi ko kilala! Pinilit kong magdamit, nang paalis ako ay may nakita akong letter sa nightstand.
"Hi Geyl, I ordered you breakfast. Eat it before you leave."
-rueBasa ko rito, inilibot ko ang mata ko, nakita kong may breakfast sa table. May bacon, rice, and egg sandwich.
Ang cute ng egg sandwich kasi yung tinapay, yung nasa gitna noon ay korteng pusong itlog.
Napangiti ako nang isiping may nag-effort na bigyan ako ng breakfast ngunit hindi ko maalala kung ano ang itsura niya.
I only remember that she had a deep blue eyes.
I ate what she ordered for me and left the motel as if nothing had happened.
Pumunta ako sa hotel na inuukupa namin at nadatnan ko doon si Ellie, nakaupo at mukhang hinihintay ako.
Napansin nito ang presensiya ko, "Where the hell have you been?!" nag-aalalang tanong nito sakin.
"I..uh-" hindi ko alam kung ano ang dapat sabihin sa kanya. "I g-go to a friend's house" palusot ko dito.
"Samantha Geyl Bettencourt, you're not good at lying!" seryosong sabi nito "You don't know this place and you're telling me you go to your FRIEND'S HOUSE?!" ulit na tanong nito.
"Ellie, n-nakipag-one night stand ako kagabi, hindi ko alam kung anong engkantong sumapi sakin!" naiiyak-iyak na sabi ko dito.
Natawa naman ito sa sinabi ko, "Gaga pati engkanto dinamay mo pa! Anyways, was it good?" curious na tanong ni Ellie.
Tiningnan ko si Ellie, nakangiti ito na parang may alam sa nangyari kagabi ngunit binalewala ko iyon.
Dahil sa tanong nito ay pilit kong inalala kung ano ang ginawa ko kagabi ngunit hindi ko maalala. Hindi ko mapigilang mainis dahil dito.
"Hoy girl, nabitin ka ba?" natatawang tanong nito "Ginawa niyo ba yung gunting-gunting?" pigil na tawang tanong nito.
Kumunot ang noo ko sa sinabi nito "Anong gunting-gunting, Ellie?" curious na tanong ko dito.
Tuluyan ng natawa ito sa tanong ko "You know, two vageygey tapos pagdikitin, gunting yun." naiiling nalang ako sa sinabi nito.
"She's a girl but she have a big buddy down there, I think?" simpleng paliwanag ko dito.
"Hala, bakit may I think?" curious na tanong nito.
"I can't remember anything, Elle. Sinabi ko lang malaki yung ano niya kasi ang sakit ng pagitan ko ngayon!" paliwanag ko dito at siya naman ay tumatawa na parang walang bukas.
Tumikhim ito upang umayos ng sarili, "Anyway, Mr. Ortiz called earlier. Your dad approved your application as a professor, but Tito Marcus is a bit worried." pag-iiba ng topic.
"Bakit naman worried si daddy?" nagtatakang tanong ko rito.
"We all know you're strict, kitang kita 'yon sa mga pamangkin natin." paliwanag nito na siyang kinairap ko.
"Don't worry couz, I can handle myself, kaya walang dapat ipag-alala okay?" I gave her an assurance smile para hindi na siya magworry.
"Omg you call me couz, approve muna ko as cousin mo?" parang batang sabi nito kaya ako naman yung natawa.
"Of course! Wala naman akong choice. Mag-impake kana excited na ako umuwi, professor na ako." "I said in excitement, inirapan lang ako nito at kumuha ng maleta.
"Geyl, nasabi ko ba sa iyo na isa ako sa student mo?" tanong ni Ellie na nagpagulat sakin "What?! You're one of my student? I don't like the idea of it." pabirong turan ko dito.
"Come Ma'am Geyl, we're going to be late." balik na sabi nito sakin kaya buong biyahe ay hindi ko ito pinansin.
BINABASA MO ANG
Prohibited Love
Romantik- complete - Intersex | professor × student I got everything that I wanted, from wealth, to women, an empire and good life. But, I'm not happy. Why can't I be happy? - Geyl I merely want to live a peaceful existence, but someone entered my life and...