"Sure but this time, I'll be on top."
I can't help but stare at her body. Pinalandas ko ang aking darili sa balikat niya hanggang mapunta ito sa kanyang flat na tiyan. Naririnig ko ang hingal niya habang ginagawa ko ito.
"Samantha" she sounded so impatient and I just keep teasing her.
Bumuga ako ng hangin sa kanyang tainga at hinalikan ang leeg niya.
"S-samantha.." hindi ko siya pinakinggan at patuloy na pinalatakan ng halik ang leeg niya.
I looked at her, her eyes is pleading. "Let me savor you, Mi Vida"
Patuloy ko siyang hinalikan hanggang mapunta ako sa kanyang mayayamang dibdib.
"Fuck!" she cursed, sounds good.
"Ah.. uhmm.." I can't help but to moan too, she's so fucking sexy.
"L-love, let m-me touch you.." she said but no to avail. I'll be on top tonight.
"Let me pleasure you.." I said while panting, I can't help but to be amazed to her body.
Lumuhod ako at pumantay sa gitna niya. Pinalandas ko ang aking daliri papunta sa maselan niyang bahagi. Hinawakan ko ay kanyang gitna at narinig ko siyang napaungol.
So fucking sexy.
Dahan-dahan kong hinubad ang kanyang natitirang saplot sa baba at tumambad sa akin ang nagngangalit niyang kahabaan.
Hinaplos ko iyon at sinimulang itaas-baba.
"Ohh. fuck.. Samantha.. don't stop!" mas lalo ko pa itong ginalingan sa pagtaas baba, tumingin ako sa kanya at nakita ko siyang nakapikit na tila nilalasap at bawat galaw.
"Ahh.."
Idinikit ko ang aking labi sa kanyang kahabaan.
"L-love, what a-are you d-doing?" she said while panting.
"Pleasuring you.." pagkatapos sabihin iyon ay tuluyan ko nang ipinasok ang ulo nito sa aking bibig.
"Fuck! ohh.. uhmm.. keep going" binilisan ko ay bawat galaw sa loob ng bibig ko kasabay ng pagtaas baba ng aking kamay sa kabuuan nito.
"Oh my... Geyl.." hinawakan niya ang buhok ko at hindi sinasadyang napapadiin ang hawak niya sa buhok ko na dumadagdag sa sarap na aking ginagawa, itaas baba ang ulo ko sa kahabaan niya.
"Faster love.." I swirl and twisted my tongue around his cock, she can't do anything but to moan and groan.
"Don't cum yet" I whispered and it vibrated to her cock causing her to make moan louder.
Tinaas niya ang aking mukha papunta sa mukha niya at masuyong hinalikan.
Tumayo ako at sinagot ang mga halik na binibigay niya sa akin. Tinulak ko ulit siya at lalo itong napahiga.
Pumuwesto ako sa kanyang gitna at pinadulas ang kanyang kahabaan sa aking unahang lagusan.
"Fuck! Geyl.."
I'm so wet right now, sobrang dulas naming dalawa. Nilaro-laro ko ang kanyang gitna sa aking perlas.
"Put my cock inside.." she said but I acted like I didn't heard her and keep teasing her.
Lalong kong ginalingan pag giling upang tuksuhin siya.
"Beg for it.." I whispered and kissed her abs.
"Pleaseuhm.. Geyl please.."
"Good girl" I put her cock inside me. Pareho kaming napaungol sa aking ginawa. Napahawak ako sa hita niya upang alalayan ang sarili.
"Oh..too tight.." medyo masakit ngunit kayang tiisin. Marahan akong gumalaw sa ibabaw niya.
"Faster.." Itinaas baba ko ang sarili hanggang bumilis ng bumilis ang bawat galaw ko.
Sinalubong niya ang bawat unos na aming ginagawa, I felt something's building in my tummy and my walls tighten.
"G-geyl, I'm cumming.."
"Let's cum together.." we let out a loud moan at sabay kaming nilabasan sa loob ko.
"You're so good, love" I felt fluttered when she uttered that words.
"Let me do it.." she whisper and position herself in the entrance of my pearl.
"Hmm.. Rue" I moan when she entered her cock inside me. She even spank my ass while entering her thing on me.
It's so big.. I felt so fucking full.
"Rue..ohh faster" she moved like an expert.
She change our position, "Bend over." I did what she said and start moving inside me.
She's fucking me from behind, it's incredibly great. She spank my ass causing me to moan louder.
"Oh..harder! Fasteuhmm.." lalo binilisan at ibaon sa akin ang kahabaan niya.
ang sarap.
Naramdaman kong nanginig ang tuhod ko at tuluyang nilabasan.
She picked me up on a bridal style and we go to the bathroom.I thought we're done not until she spin me against the wall. This is so fucking good, hindi ako nakakaramdam ng pagod.
"Uhmm.. Rue! that's the spot.."
Itinukod ko ang siko sa wall glass itinaas ang isang hita na inaalalayan ni Rue.
"oh my goodness.. keep going!" she's moving inside and out while playing with my clitoris.
"Moan my name" she whispered and suck my neck.
"V-venice..fuck ahh.." I said when she grabbed my right breast and starts massaging it.
"That's good, Mia Vida.. moan" she said while panting.
"Rue.. don't stop, I'm cumming.." she move fast as she can until we can't move anymore.
My wet pussy gripped hard around her cock, which is a signal that I'm about to explode my cum.
My body collapse on her, she carried me and place me on our bed.
Humiga siya sa tabi ko at niyakap ko naman siya at hinalikan niya ako sa noo. We're both sweating kahit na nakatodo ang aircon sa kwarto.
"It's already five in the morning, love" she teasingly said, I can't remember how many positions we did while making love.
"You're so wild" I said and bite her shoulder.
"I want another baby e" she replied causing me to hit her shoulder, kaya pala ang wild niya.
"Why? Don't you like it?" I like it, in fact I really love it.
"I love you" I said and kiss the tip of her nose.
"I love you more, Mi Vida" we snuggled each other, I let myself to be her little spoon not until I felt her thing is starting to be alive again.
"Let's do another round, baby?" she whispered in her raspy voice, fuck!
We, Samantha Geyl Bettencourt and Ruella Venice Flovira is now
signing off.THE END.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _hello folks, I planned to keep you imagining the next thing that will gonna happen however someone suggested that it will be better if I do not let you hang so, there you are, I made a Special Chapter for Prohibited Love.
thank you for keep supporting my story, love lots!
BINABASA MO ANG
Prohibited Love
Romance- complete - Intersex | professor × student I got everything that I wanted, from wealth, to women, an empire and good life. But, I'm not happy. Why can't I be happy? - Geyl I merely want to live a peaceful existence, but someone entered my life and...