063

44 3 0
                                    

"Serious ba? Magp-perform din sila?" Phiannae asked.

I nodded. Sabay-sabay kaming pumasok sa Lime Light. This place isn't a bar, they are selling different kind of drinks but it's not an alcohol or blended with alcohol.

My lips parted when someone bumped my shoulder, I was about to scold the guy but I recognized him immediately.

"Atlas?"

He beamed. "Hi, Stacey! Long time no see," he chuckled.

Otomatikong napalingon-lingon ako sa paligid, looking for him. Narinig ang malisyosong pagtawa at nga bulong ni Atlas. Napasimangot ako at pabirong hinampas ito.

"Nasa banyo. Uminom kasi ng kung ano-ano, nasira yata ang tiyan."

Dapat ay kukuha lang ako ng inom pero halip na bumalik sa table namin ay dumiretso ako sa comfort room. Maingat na hinanap ko ulit siya roon.

"Hey,"

I bit my lower lip when I heard his cold voice. Nilingon ko ang lalaki. He was smirking when I looked at him. He's just wearing a maroon hoodie with a white shirt inside.

Bumaba ang tingin ko sa kamay niyang may benda. I frowned and walk towards him, inabot ko ang kamay nito at tiningnan ang sugat sa hintuturo niya.

"Anong nangyari rito?"

"Nasugat kahapon sa practice," he answered.

He let me inspect his wound. Vince were just there, staring at me nonstop. It was like, he's even enjoying. I pouted and put his hand hack on his side.

Natigilan ako nang kamay ko naman ang hulihin niya. Walang alinlangang pinagsiklop niya ang kamay naming dalawa saka hinila ako palabas. Parang hindi natatakot sa posibleng mangyari.

Hinigit ko ang kamay ko rito. "Baka may makakita."

"I don't care, Say. We can move with no hindrance this time."

Sansinukob Series #4: Voice Over NoiseWhere stories live. Discover now