Chapter 30

4.7K 71 9
                                    

"LET'S do it!" saad niya kala Kale at Kenji

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"LET'S do it!" saad niya kala Kale at Kenji. Nagulat pa ang dalawa sa kaniyang sinabi. Hindi ng mga ito inasahan ang bigla niya pagpayag.

Nakatingin lang sina Kale at Kenji sa kaniya sa sofa. Hindi nakilos. Natawa siya at umikot ang mata. "Let's go to your room, Kale!" aniya bago tuloy-tuloy siyang pumunta sa silid ng binata.

Papasok na sana siya nang hablutin ni Kale ang kamay niya. Nakataas ang kilay na humarap siya rito. "What's wrong? Ayaw niyo ba?"

"It's not like that, Cres."

"Then, what it is?" Tumingin pa siya kay Kenji nasa tabi ni Kale. Hindi nag salita ang dalawa. Bumuntong hininga naman siya at inalis ang kamay ni Kale sa wrist niya.

Balak na sana niya tumalikod sa mga ito nang mag salita si Kale. Tumigil siya at hinarap ang dalawa.

"I'm bi, Cres," Kale confessed. Hindi niya alam 'yon but she doesn't care what his sexuality was. She liked him and that's more important to her.

Hinawakan niya ang pisngi nito at pinatitigan sa mata. "Okay," she said pagkatapos ay hinalikan ito sa labi.

"You don't care?" Umiling siya.

Yes. She doesn't care and sa tingin niya ay alam na niya kung bakit. Ilang beses siya nag researched at nag self-reflect. Pinagisipan niya ito nang mabuti.

At first, it was confusing. Akala niya no'ng una ay bi siya because she liked both genders. However, it doesn't fit right sa kaniyang nararamdaman.

"I already have sex with you, Kale. It doesn't matter to me. I like you and I think I'm pansexual."

Right.

Pansexual.

She must be pansexual.

Ito naman ang natigilan sa kaniyang sinabi. Nahihiya na ngumiti siya rito. "I'm happy for you." Hinalikan siya nito sa noo. Pinagtapat nito ang noo nila. "You like me?" hindi nito makapaniwalang saad.

"Yes, ilang beses ko na nasabi sa 'yo 'yon and I promise. I'm in this relationship. I'm with you."

"Fuck!" malutong na mura nito bago siya hinalikan sa labi. Tumama ang likod niya sa pinto. Nagmamadali naman si Kale buksan ito. Patalikod siyang pumasok sa loob with Kale guiding her.

Bumagsak ang likuran niya sa malambot na kama pagkatapos ay pinatitigan si Kale. Tinukod niya ang dalawang elbows sa kama at pinanood sina Kale at Kenji maghalikan sa kaniyang harapan.

Made 4 YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon