"YOU don't need to do this. We can go back where we used to be," pag ko-convince sa kaniya ni Arche but she's not buying any of his bullshit.
If she decided to do this. Kailangan alam nina Kale at Heather na payag siyang i-share si Arche sa mga ito. Hindi mauuwi sa wala ang mga ni-research at ilang gabing walang tulog niya.
Sinalubong sila nina Kale at Heather nang makapasok sila sa loob ng apartment ng mga ito. Binigyan siya ng isang ngiti ni Kale na patunay na tama ito. Kahit anong mangyari ay papayag siya sa setup nila habang si Heather naman ay dinaluhan siya ng isang yakap.
"Thank God, I'm so worried of Arche. Thank you for choosing to stay by his side," bulong nito sa kaniya pagkatapos ay lumapit ito kay Arche para halikan ang labi nito.
Umiwas na lang siya ng tingin para pigilan ang sarili mag selos ngunit sumalubong naman ang tingin niya kay Kale. Inikutan niya ito ng mata bago siya nag salita.
"Gusto ko lang sabihin. I chose to stay for Eury at payag ako sa sharing lalo na't kayo naman ang nauna sa kaniya but that's it. Kay Eury lang ako. Hindi sa 'yo, Kale," saad niya. Tinawanan lang naman siya ni Kale. For the nth times, she rolled her eyes at him.
Inakbayan siya ni Arche at hinalikan ang sintido niya. Tumahol naman si Scout at kinuskos ang ulo nito sa kaniyang binti. Naka-ngiting umupo siya para mag pantay sila ni Scout. Marahan niyang pinat ito at hinalikan ang ilong.
"Come on, let's eat. I'm starving!" ani Heather sa kanila.
NANG matapos silang kumain ay hinila siya ni Arche sa loob ng silid nito. Hinalikan nito ang batok at leeg niya pagkatapos ay niyapos nito ang pang-upo niya.
Parehas silang nag madali mag hubad nang masara nito ang pinto. Naghalikan sila habang hinubad nila ang kanilang mga damit.
Umupo si Arche sa dulo ng kama nito. Pumatong naman siya agad dito at hinalikan sa dibdib pataas sa leeg nito hanggang marating niya ang malambot nitong labi.
Dinikit niya ang kaniyang crotch sa tayong pagkalalaki ni Arche. Inipit niya ito sa pagitan ng kanilang tiyan habang paulit-ulit niyang kinuskos ang sarili rito.
"I missed you. I missed this," ungol ni Arche sa kaniyang tainga. Mahigpit din ang kapit nito sa kaniyang baywang at pisngi ng pwetan.
She slipped her hand sa pagitan nila at sinimulan niya itaas baba ang kahabaan nito habang patuloy siya sa pagkuskos. Ramdam niyang tumatama ang itlog nito sa kaniya. Mariin niyang pinikit ang mata at dinama and sensasyon nararamdaman.
"E-eury, I want you."
Hinawakan nito ang panga niya at agresibong hinalikan ang labi niya. They both grunted nang ipasok niya ang pagkalalaki nito sa lagusan niya. Kinagat ni Arche ang ibabang labi niya.
Unti-unti siyang tumaas baba sa kahabaan nito. Ilang ungol ang pinakawalan nilang dalawa. Bumagsak ang likuran ni Arche sa higaan habang bumagsak naman ang katawan niya sa dibdib nito.
BINABASA MO ANG
Made 4 You
Romance[PUBLISHED UNDER IMMAC PPH] Crescent Euporie wasn't supposed to fall in love with Arche Eury, her fuck buddy but what would happen if she found out he was hiding her because he was in a polyamory relationship with other people? 𝗥𝗘𝗔𝗗 𝗔𝗧 𝗬𝗢𝗨...