9. New Chawarin cậu chính là đã bị lừa.

549 43 1
                                    

Sáng hôm sau khi cậu tỉnh dậy, cậu cảm thấy bản thân mình lạc lõng thật sự giữa một dòng suy nghĩ hỗn tạp kia. Cậu không ngồi dậy, cũng không ngước lên nhìn xem anh đã dậy chưa mà trực tiếp ôm anh siết chặt vào người mình, úp mặt vào ngực anh. Anh thấy động tĩnh biết em bé của anh dậy rồi liền đưa tay lên xoa đầu cậu.

" Em dậy rồi. Có đói không? "

Cậu lắc đầu thay cho câu trả lời. Anh thấy thế, liền hỏi:

" Em có ổn không? "

Cậu lúc này đây chỉ biết im lặng mà thôi. Cậu không thể nói với anh rằng cậu không ổn, cậu cũng không thể nói với anh rằng cậu đang rất rối, cậu hoàn toàn không ổn một chút nào.

" Em làm sao thế? Em có thể nói với anh mà. Anh sẵn sàng nghe em trải lòng mà NuNew. "

Cậu biết anh sẵn sàng nghe cậu nói, dù là trải lòng hay lúc cậu nói nhảm thì anh vẫn luôn nghe cậu nói, anh chẳng bao giờ than phiền cả. Nhưng chuyện này cậu biết nói làm sao đây?

Hôm nay anh không đi làm, ở nhà với cậu, anh nghĩ lúc này là lúc cậu cần có người ở bên cạnh mình nhất mặc dù anh vẫn chưa biết vì sao cậu lại thành ra như vậy.

Sau một hồi giằng co qua lại NuNew bảo mình ổn, khuyên anh hãy đi làm đi. Ngày hôm qua do cậu quá kích động nên mới như vậy thôi, cậu không sao. Cậu nói cậu không sao làm anh càng lo hơn, một người vừa khóc nức nở, khóc đến nổi thiếp đi lúc nào không hay thì ổn ở cái chỗ khỉ nào?

Nhưng rồi anh vẫn bị cậu thuyết phục, cậu nói rằng nếu anh vẫn lo lắng thì hãy chở cậu đến chỗ của Nat. Anh liền gật đầu đồng ý. Biết vì sao không? Vì Nat là người bạn thân nhất của cậu, cũng là người mà anh thầm tin tưởng sau thằng bạn thân của mình.

Anh chở cậu đến nhà của Nat, lúc này Nat và Max thấy xe của Zee nên cũng hiểu sơ sơ vấn đề.

" N'Nat, nhờ em chăm sóc NuNew giúp tôi nhé. Khi nào xong việc tại công ty tôi sẽ đến đón em ấy. "

" Dạ, cứ yên tâm giao nó cho em ạ. "

" Cảm ơn. "

Anh nói cảm ơn Nat thì quay sang nắm lấy tay NuNew kéo cậu vào lòng, ôm cậu thật chặt, xoa đầu cậu, nói:

" NuNew, anh không biết là đã có chuyện gì xảy ra với em vào ngày hôm qua. Nhưng em vẫn còn anh, còn Nat mà. Đừng nghĩ nhiều quá nhé bé con của anh. Có anh ở bên cạnh em. "

NuNew lúc này thật sự không thể kiềm nén, cậu lại khóc. Anh dỗ dành cậu nói rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Đợi cậu dần bình tĩnh trở lại, Zee buông NuNew ra, sau đó bảo:

" Có anh đây rồi, nhóc ạ. Anh đi nhé. "

Zee nói xong, trở lại vào trong xe đạp ga phóng đi. Anh nhất định phải tìm ra ngày hôm qua đã có chuyện gì xảy ra với cậu.

Anh suy nghĩ một lát rồi gọi cho cặp đôi kia.

" James, Net. Đến gặp anh tại công ty. Đừng nói không. "

Với tốc độ hiện tại của anh, chỉ 15 phút sau anh đã đến công ty, anh bước vào sảnh đi thẳng vào thang máy lên phòng của mình.

[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ