Sáng hôm sau, cậu đang định ra khỏi nhà thì có một giọng nói trầm ấm vang lên phía sau lưng cậu.
" Mới sáng ra mà em đi đâu vậy? "
Cậu giật mình quay lại, nhìn anh sau đó nói:
" À, em hôm nay có hẹn với bạn nên em đến chỗ hẹn ạ. "
" Tôi đưa em đi. "
Cậu trợn tròn đôi mắt, nhìn anh bất ngờ, rồi cố gắng ngăn anh lại.
" Em tự đi được ạ. "
Zee quay lại nhìn cậu, rồi chất vấn:
" Hẹn với người yêu hay sao mà giấu diếm tôi? Hửm? "
" Dạ không có, chỉ là em có thể tự đi được, không phải phiền đến anh đâu ạ. "
" Thôi được, vậy em đi đi. "
Cậu đạt được mục đích nên nhanh chóng rời khỏi nhà mà đến chỗ đã hẹn với Nat - thiếu gia nhà Nattasitt.
" NuNew ! Ở đây. "
Mắt thấy NuNew đang tiến đến, cậu trai kia đưa tay vẫy cậu ý bảo cậu ta ở chỗ này. NuNew bước đến, và ngồi xuống chiếc ghế đối diện.
" Ôi, bạn tôi. "
" Nat, mày gọi tao có việc gì vậy? "
" Chỉ là muốn hẹn mày đi chơi một bữa thôi. "
" Ầy, cái thằng này. Tao có việc, không chơi được. "
" Ê bạn ơi, có việc gì? Tôi giúp bạn cho. "
NuNew nhìn Nat, suy nghĩ một chút rồi nói:
" Tao muốn lật lại vụ gia đình Perdpiriyawong. "
Nat nghe thấy thì muốn té nhào xuống khỏi chiếc ghế, NuNew có bị ấm đầu không? Đào lại vụ án cách đây 12 năm thì dễ lắm chắc?
" NuNew, mày bị ấm đầu phải không? Vụ án cách đây 12 năm mà mày lại muốn lật lại à? "
" Tao biết là lâu rồi, nhưng mà tao cứ thấy vụ án mạng nhà Perdpiriyawong thật sự có vấn đề. "
" Mày không phải cảnh sát hay trinh thám đâu mà nói lật là lật được. "
Mặc kệ Nat nói như thế nào đi nữa thì cậu vẫn phải đào lại vụ án cách đây 12 năm.
" Mày cứ ở đó, không cần giúp tao cũng được. "
Nói rồi cậu đứng lên rời đi.
Bên phía Zee anh cũng bắt đầu nhún tay lật lại vụ án nhà Perdpiriyawong.
" Mày cũng rảnh quá nên mới lật lại vụ án đó. "_Max lên tiếng trách móc bạn mình.
" Tao nhờ mày giúp thì giúp đi. Còn không thì bố tự làm. "
" Hơ hơ, mày vì cái cậu nhóc mà mày ghét bỏ từ nhỏ đến lớn mà lật lại vụ án à? Thần kinh vừa thôi. "
" Nói nữa thì tình anh em cái con mẹ gì đó cũng không còn đâu nhé. "
Max lườm Zee đến mức chỉ còn thấy có tròng trắng mà thôi. Lúc này Net bước vào.
" P'Zee, đây là toàn bộ những gì em tìm được. Có hơi bất ngờ một tí. "
Zee nhìn Net sau đó nói cảm ơn một tiếng và nhận lấy tập tài liệu mà Net đưa, mang ra xem thì thật sự rất bất ngờ vì những gì mà Net tìm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!
أدب الهواةToàn bộ tình tiết trong fic đều là tưởng tượng, không liên quan đến người thật !!! LƯU Ý: VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT VỚI MỌI HÌNH THỨC ❗❗ Thể loại: Boy love, ngược thân, ngược tâm, ngọt ở phần sau. VUI LÒNG KHÔNG REUP SHORTFIC CỦA MÌNH D...