NuNew và Nat rời vinh thự để về, Nat đưa cậu về nhà rồi lại chạy sang nhà Max.
" Hia. "
" Nat, em đến vinh thự Perdpiriyawong à? "
" Dạ..."
" Đến để làm gì? Hả? Nguy hiểm lắm biết không? "
" Hia, nhưng NuNew là người cuối cùng còn sống sót của gia đình Perdpiriyawong. "
Max thở dài, không nhìn Nat nữa rồi nói:
" Nếu 2 người muốn lật lại vụ án, thì nói với anh. Anh sẽ giúp. "
Anh đứng lên đi thẳng lên phòng, gấp rút gọi cho Zee.
" Alo, Zee. NuNew biết hết rồi. "
" Ừ. "
" Sao mày bình thản quá vậy? "
" Tao biết trước rồi. "
" Gặp tao một tí. "
Lần này, Max trực tiếp cúp máy. Zee cũng theo lời Max mà đến gặp anh ta.
" Họ có thể sẽ lật lại vụ án nhà Perdpiriyawong đó Zee! Nguy hiểm biết là bao nhiêu. "
" Tao cũng lo, nhưng nếu NuNew muốn lật lại. Tao sẽ sàng đứng phía sau bảo vệ em ấy. "
" Còn Nat? Nat thì sao? Nat cũng đã nhúng tay vào. "
" Thì mày đi bảo vệ Nat của mày đi. "
Zee và Max đang tranh cãi thì từ đâu James đi đến và hỏi:
" Có chuyện gì mà lôi nhau ra đây ngồi tranh cãi vậy? "
" Thằng Net Siraphop của mày đâu rồi em? "
" Anh ấy không đi cùng em, nhưng có chuyện gì vậy? "
" Chawarin đang bắt đầu truy tìm về vụ án nhà Perdpiriyawong đấy. Còn thằng cha này thì lại bình thản mà không thèm ngăn Chawarin lại. "_Max nói.
" Nếu bây giờ mày kêu tao ra đó ngăn NuNew thì chẳng phải sẽ làm cho kẻ thù dựa vào đó mà làm NuNew chỉa mũi dùi của sự nghi ngờ về gia đình tao? "
" Nhưng mà P'Zee. Tại sao anh không đưa cho NuNew những gì chúng đã tìm được? "
" Không được. "
Suy nghĩ một lát anh nói.
" Lão ta cáo già như vậy. NuNew không đủ mạnh để chống lại ông ta vào lúc này. "
Cả 3 lại chìm vào im lặng. Ngồi lại một lát James cũng xin phép rời đi trước, rồi Max cũng về chỉ còn lại một mình Zee ngồi đó mà trầm tư suy nghĩ.
Sau một hồi anh cũng đứng lên và quay về công ty.
Zee vừa bước vào sảnh công ty thì phía lễ tân thông báo với anh rằng NuNew đã đến đây tìm anh và bây giờ đang ở phòng làm việc của anh. Anh gật đầu nhẹ rồi sau đó đi vào thang máy lên phòng làm việc.
Mở cửa bước vào thì đã thấy ngay bé con nhỏ nhắn của anh đang ngồi nghịch điện thoại, nghe tiếng mở cửa cậu bỏ điện thoại xuống rồi quay sang nhìn anh. Nở nụ cười.
" P'Zee. "
"Bé đến từ lúc nào đấy. "
" Em đến được một lúc rồi ạ. Em đến mang cơm đến cho anh. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!
Hayran KurguToàn bộ tình tiết trong fic đều là tưởng tượng, không liên quan đến người thật !!! LƯU Ý: VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT VỚI MỌI HÌNH THỨC ❗❗ Thể loại: Boy love, ngược thân, ngược tâm, ngọt ở phần sau. VUI LÒNG KHÔNG REUP SHORTFIC CỦA MÌNH D...