16. 🔞

1.5K 48 4
                                    

Về đến nhà, anh và cậu bước xuống cùng nhau đi vào bên trong. Anh mở cửa cho cậu vào sau đó cũng vào theo. Zee khoá cửa xong, NuNew quay lại vừa định nói gì đó thì đã bị anh ép vào tường đặt xuống môi cậu một nụ hôn mạnh bạo, cậu bất ngờ những cũng phối hợp. Anh cắn mút đôi môi của cậu tạo nên những âm thanh dâm mỹ văng vẳng khắp căn nhà. Thật may khi nhà anh là một ngôi nhà cách âm.

Anh ngậm đôi môi cậu, cứ thế mà cắn cắn rồi mút mút, cậu cũng theo đó rên lên một tiếng vì bị kích thích. Anh nhả môi của của cậu sau đó hơi khụy gối đặt hai tay ở mông cậu và nâng lên, cậu cũng vòng hai tay mình qua cổ anh, còn hai chân quấn quanh hông anh rất chặt. Cứ thế mà tiếp tục nụ hôn ướt át kia. Cả một đường đến sofa không một chút nào là anh buông đôi môi quyến rũ kia ra cả. Đến sofa, anh thuận thế đặt NuNew nắm xuống ghế, còn bản thân anh thì nằm trên cậu, lúc này cả 2 đã dứt ra khỏi nụ hôn kia. Thú thật làm trên sofa cũng rất kích thích, nhưng thôi bỏ qua đi.

Anh nhìn cậu mỉm cười rồi lại tiếp tục hôn lấy hôn để đôi môi của NuNew, Zee hôn đến nổi đôi môi kia sưng tấy, đỏ ửng lên, anh di chuyển xuống hôn lên cổ cậu, cắn nhẹ một cái NuNew vì không đoán trước được nên đã rên nhẹ một tiếng. Cậu đẩy anh ra rồi ngồi dậy, đặt hai tay vòng qua cổ anh chủ động ngậm lấy môi anh một cách vụng về, cậu tạo cơ hội để đầu lưỡi của anh đi vào sau đó bản thân cũng đưa lưỡi ra tạo nên tiếng mút mát nghe đến mà đỏ cả mặt. Zee rất nhanh đổi khách thành chủ, anh không muốn ngậm đôi môi kia nữa, anh sợ cậu sẽ bị đau vì bây giờ đôi môi của cậu đã đỏ lắm rồi. Anh di chuyển sang đặt một nụ hôn lên khoé môi cậu, hôn lên má cậu hôn lên cổ cậu, sau đó yết hầu nho nhỏ nhấp nhô kia cũng bị anh hôn lên, đôi tay kia cũng không hề ở không trong lúc này, anh đưa tay cởi bỏ áo vest bên ngoài của cậu, còn cậu cũng không thua kém gì anh, cũng đưa tay có ý cởi nó ra, Zee hiểu ý nhanh chóng cởi nó ra và quăng sang một bên.

Anh bế cậu lên phòng, khoá trái cửa, thả cậu lên giường một cách nhẹ nhàng. Zee dùng ánh mắt chứa đầy tình yêu của mình để nhìn cậu, một tay chống bên cánh tay cậu, một tay bắt lấy bên cánh tay còn lại và vuốt ve, một chân quỳ giữa hai chân cậu, mặt đối mặt, nói với NuNew.

" Nủ, em biết mà đúng không? Biết rằng chúng ta đang làm gì mà đúng không? "

" Dạ.."

NuNew trả lời, giọng nói cậu giờ đây cũng pha không ít dục vọng. Zee mỉm cười đứng lên cởi bỏ chiếc áo sơ mi quăng xuống bên chân giường cúi người ngậm lấy đôi môi cậu một lần nữa, đôi tay không yên phận mà lần tìm cúc áo của cậu để gỡ ra, đưa tay xoa nắn hai hạt đậu nho nhỏ. Bàn tay còn lại mơn trớn làn da trắng trẻo của NuNew.

Anh bắt đầu rời đôi môi của NuNew, dần dần di chuyển sang vành tai cậu ngậm lấy rồi liếm nhẹ một cái, cậu rùng mình rồi rên rỉ, Zee lại tiếp tục di chuyển xuống hôn lên cổ để lại một vài dấu đỏ xếp chồng lên nhau, hôn lên xương quai xanh cậu rồi cắn nhẹ lên đó một cái. Zee chán chường tìm đến hai hạt đậu nhỏ trước ngực liếm láp ngậm mút cho thoả mãn. Cậu nằm phía dưới liên tục phát ra những tiếng rên rỉ nỉ non, thật sự bức anh đến căng cứng luôn rồi. Cậu nằm đó mà cảm nhận và hưởng thụ những khoái cảm mà anh mang lại qua những cái chạm, những cái hôn và những lần mút mát của anh, làm cho cậu sung sướng đến tê dại.

[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ