15. Kết hôn cùng anh nhé, NuNew.!

788 38 0
                                    

Zee quyết định tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng. Mà nhân vật chính của bữa tiệc chính là Chawarin Perdpiriyawong.

Anh khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng bên trong, trên cổ có thắt một cái nơ đen, khoác bên ngoài là áo vest cùng màu với nơ.

Còn NuNew hôm nay, cậu khoác lên mình bộ trang phục giống với Zee, chỉ khác là nơ của cậu màu đỏ hơi sẫm mà thôi. Anh đang đứng chờ cậu bên ngoài cửa, NuNew chuẩn bị xong cũng bước ra.

" Hia. "

Zee quay lại, vô cùng bất ngờ, anh như bị đắm chìm vào vẻ đẹp của NuNew, đôi bàn tay nắm tay lấy tay cậu.

" NuNew, hôm nay em rất đẹp. "

Zee không kiềm lòng được mà bật ra lời khen, nhưng thú thật hôm nay cậu đẹp là thật. Cậu bây giờ nếu đi vào buổi tiệc, thì cho dù là bất cứ ai khi nhìn thấy cậu cũng phải thốt lên lời khen dành cho vẻ đẹp của cậu mà thôi.

Anh chở NuNew đến bữa tiệc, cậu khoác tay anh bước vào bên trong. Thu hút tất cả mọi ánh nhìn.

Cả hai bước đến chỗ của MaxNat và NetJames đang đứng.

" Chậc, bạn tôi hôm nay như chú rể ấy. "

" Đúng thật nha P'Max, P'Zee y như chú rể luôn. "

Zee không có biểu cảm gì quá nhiều. Anh cười, nụ cười như có như không lên tiếng đáp trả.

" Nếu tao giống chú rể thì 2 đứa bây cũng nên nhìn lại xem ở đây, tại chỗ này có bao nhiêu chú rể. "

Max và Net, im bặt. Ừ nhỉ, đúng thật có đến tận 6 chú rể lận ấy. Nhiều ghê ha.

MC cho bữa tiệc hôm nay bước lên trên bục, ánh đèn sáng rực, người kia nói:

" Kính chào tất cả mọi người hôm nay đã đến dự buổi tiệc mừng của nhà Panich. Sau đây mời ngài Panich phát biểu vài lời. "

Zee bước lên bục phát biểu, nhìn NuNew mỉm cười, những người tham gia bữa tiệc được chứng kiến cảnh này thật sự vô cùng bàng hoàng. Kẻ khét tiếng là máu lạnh trên thương trường giờ đây đang cười với một người con trai sao? Thật không thể tin được mà.

" Cảm ơn mọi người đã đến dự buổi tiệc ngày hôm nay. Tôi rất vui vì mọi người đã bỏ thời gian đến. Cảm ơn rất nhiều! "

Gì? Ngắn gọn xúc tích rồi lại quay đầu đi xuống? Anh cũng vừa phải thôi chứ Zee Pruk Panich.

" Chậc, bạn à. Cái gì mà ngắn ngủn vậy? "_Max chán nản lên tiếng.

" Vậy thì phải làm sao đây? Nói nhiều à? Tao không quen. "

Max đau đầu với bạn thân của mình thật rồi.

Khi bữa tiệc chuẩn bị kết thúc cũng là lúc Zee khai tiệc cho chính bản thân anh. Zee bước lên sân khấu, ánh đèn lần nữa tập trung về phía đấy, mọi người bên dưới cũng hướng mắt lên.

Lúc này đây, mọi người chỉ thấy có một Zee Pruk đang nắm lấy tay một người con trai nhỏ tuổi hơn mình trên bục. NuNew không hiểu vì sao anh lại làm như vậy.

Chưa kịp hỏi đã thấy anh quỳ 1 chân xuống trước mặt mình, anh ngước lên nhìn cậu bằng ánh mắt chan chứa vô vàng tình yêu. Cậu lúc này không còn định hình được chuyện gì nữa, cậu chỉ biết lúc này đây Zee Pruk đang nắm tay cậu, quỳ trước mặt cậu và trên tay đang cầm một chiếc hộp nhỏ.

[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ