14. NuNew, em là tất cả của anh.

852 42 3
                                    

" Nủ ~~~~~ "

Sau vài tuần khi cậu tỉnh, cuối cùng cũng đã hồi phục sức khoẻ một cách bất ngờ. Đến vị bác sĩ kia cũng phải ngỡ ngàng bật ngửa.

" P'Zee.. "

Bỗng NuNew gọi anh một cách nhẹ nhàng. Tim anh đập lệch một nhịp. NuNew nói tiếp:

" Anh đừng như vậy nữa mà. "

Nghe cậu nói, anh ngầm hiểu cậu ám chỉ điều gì. Cậu vẫn còn cảm thấy có lỗi sau sự việc đó.

" New, em đừng nghĩ tới chuyện trước kia nữa. Anh đã nói rồi, không ai trách em hết, em cũng không sai gì cả. "

Cậu ủ rũ mặt mày, nhìn anh rồi nói:

" Hia, em yêu anh lắm. Cả tính mạng này của em, em đặt vào tay anh. "

" Nủ, em là tất cả của anh. "

Anh ôm cậu vào lòng, ngồi dưới ánh hoàng hôn trên bờ biển, thì thầm.

" Anh yêu em, câu nói này đáng lý ra anh phải là người nói trước. Sao em lại cướp lời của anh thế? "

Cậu bật cười trước câu hỏi của anh.

" Hia~ em là người sai mà, nên em phải là người sửa sai. Em suýt chút nữa đã làm hại đến anh rồi.."

Lại nữa rồi, đứa trẻ này định ôm cái suy nghĩ này đến bao giờ đây?

" Này Chawarin Perdpiriyawong! Rốt cuộc em còn muốn sống trong chuyện này đến bao lâu đây? Anh đã nói rồi cơ mà? "

Cậu ngước lên nhìn anh ánh mắt long lanh tựa hồ đã ngấn lệ. Cậu nở nụ cười:

" Hia, em biết rồi mà, em xin lỗi. "

Cứ thế, cả hai ngồi trên bờ biển ôm nhau đến trời ngả tối hoàn toàn mới đứng lên ra về.

-------------------------

" Siraphop, anh định sẽ làm thế nào đây? Anh có tính nói lại với P'Zee không hả? "

" Được rồi, anh sẽ nói lại với P'Zee, em cứ yên tâm đi. "

Bỗng ánh mắt của Net tối sầm, nụ cười dần trở nên mất nhân tính nhìn chằm chắm vào đôi môi của James. James bắt được tín hiệu mất đi nhân tính này của Net ngay lập tức muốn chạy. Nhưng Net lại nhanh hơn 1 bước đứng lên chặn cửa, rồi khoá trái.

" Nèeee, Siraphoppppp!!!!!! "

[ Tự nhảy số đi mấy bà :))) ]

---------------------------

" Hia, anh có muốn ăn gì thêm không? "_Nat hỏi

" Ăn em được không? "_Max đáp.

Nat tròn mắt nhìn Max không thể tin được.

" Hia, hôm qua chưa đủ sao? Biết em mệt lắm không? "

Nat nhăn nhó đến là khó coi, Max thì vô cùng hài lòng khi đã chọc được em người yêu của mình. Anh đang cười thì không biết nghĩ đến điều gì đột nhiên trở nên nghiêm túc.

" Nat. "

" Dạ? "

" Anh chưa từng nói yêu với em đúng không? "

[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ