Ⅰ/ Sơ lượt nhân vật.
-------------------------°•✮•°-------------------------
Zee Pruk Panich
" Chawarin, tránh xa tôi ra một. Tôi một chút cũng không có thiện cảm với cậu. "
" Nếu em muốn thì cứ ra tay đi! Nhưng đề phòng sau này sẽ hối hận không kịp. "
New Chawarin Perdpiriyawong
" Em yêu anh, nên em chịu đựng được tất cả, thậm chí cả mạng này em cũng giao cho anh tùy ý quyết định. "
" Tôi sẽ dùng mọi cách để trả lại mối thù này cho anh. "
" Gia đình tôi đã chết dưới tay của ba anh, không phải sao? "
Max Kornthas
" Rồi mày tính sao với N'New, để em ấy hiểu lầm, nuôi thù hận cũng không phải cách tốt. "
" Nat, anh yêu em."
Nat Natasitt
" NuNew, mày chắc điều đó là thật chứ? "
" Hia, bây giờ khuyên NuNew cũng không được gì. Nó chỉ tin vào những gì nó tìm thấy thôi. "
" NuNew, tỉnh lại đi NuNew. "
Net Siraphop
" P'Zee anh định để chuyện này kéo dài à? "
" James chúng ta làm lại từ đầu được không em? "
" Anh sẽ nói lại với P'Zee , em cứ yên tâm đi. "
James Supamongkon
" NET SIRAPHOP, NUNEW ĐI ĐÂU RỒI, ANH CÓ THẤY NUNEW KHÔNG? CẢ P'ZEE CŨNG KHÔNG THẤY ĐÂU CẢ. "
"" Net, em tìm thấy chỗ của họ rồi. "
" NuNew, nhà Panich bị đổ oan. "
------------------------------------Ⅱ/ Sơ lược nội dung:
1./ Ngày trước gia đình của NuNew - nhà Perdpiriyawong bị gia đình có tiếng nhất vào lúc đó chèn ép giết hại sau đó xoá hết mọi dấu vết.
2./ Kẻ đó âm mưu nuôi lớn NuNew vì lúc đó em chỉ mới 3 tuổi. Nhưng âm mưu đó đã thất bại vì lúc đó đã có người âm thầm mang NuNew rời khỏi hiện trường.
3./ Em được nuôi lớn lên bởi nhà Panich.
4./ Em quyết định một lần nữa lật lại vụ án vào 13 năm trước - vụ án của nhà Perdpiriyawong ( tức là em bây giờ chỉ mới 16 tuổi ).
5./ Mọi chứng cứ em tìm ra đều bất lợi cho nhà Panich.
6./ Em bắt đầu dựng lên kế hoạch để trả thù.
➙ Liệu sự thật có đúng như những gì em tìm thấy hay không? Hay đó là màn kịch được dựng lên một cách hoàn hảo bởi kẻ đứng trong bóng tối muốn mượn tay em để giết người?
Cùng chờ đón nhé !!!
----------------------------------------
Sơ lược bao nhiêu đây thôi nha=)))))))
Fic còn dài hơn nữa=))))))). Mà dài quá thì mình sợ mọi người chán=))))
Còn vài cặp nữa, nhưng mà mình chủ yếu là lấy 3 cặp này thôi nha =)))))))))
Mình sẽ cố gắng sớm up fic lên cho mọi người đọc. Mong là mọi người hãy ủng hộ bộ fic mớ này của mình nhaa 💜
Cảm ơn mọi người rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!
FanficToàn bộ tình tiết trong fic đều là tưởng tượng, không liên quan đến người thật !!! LƯU Ý: VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT VỚI MỌI HÌNH THỨC ❗❗ Thể loại: Boy love, ngược thân, ngược tâm, ngọt ở phần sau. VUI LÒNG KHÔNG REUP SHORTFIC CỦA MÌNH D...