" P'Zee, anh đi xử lý vết thương đi, rồi về tắm rửa thay đồ sau đó đến chăm sóc cho NuNew nữa. "
James nhìn thấy Zee đau khổ như vậy, lòng cậu ta cũng rất đau. James không muốn nhìn thấy Zee như vậy, cậu ta cũng không muốn thấy NuNew lâm vào tình trạng như bây giờ.
" Phải đó Zee. Mày đi lấy viên đạn đó ra đi. "
Zee không nói không rằng, rời đi. Nhưng thật ra anh cũng nghe lời họ đi đến nơi mà vị y tá lúc nãy bảo anh đi xử lý vết thương. Lấy viên đạn kia ra mà không cần dùng đến thuốc tê thì...rất đau nhưng bây giờ còn nổi đau nào bằng nổi đau trong tim của anh?
Max cũng rời đi, lái xe về nhà và đưa Nat đến bệnh viện, ông bà Panich cũng nhận được tin từ Net nên ngay lập tức cũng chạy đến.
" Net, NuNew có ổn không? Thằng bé làm sao rồi? "
" Cô, chú, đừng quá lo. Em ấy không sao rồi nhưng mà bác sĩ nói rằng không biết khi nào em ấy mới tỉnh lại. "
Đây là trò đùa gì của ông trời đây? Bà Panich thật sự rất lo lắng cho cậu. Zee sau khi lấy viên đạn kia ra lại quay lại trước phòng cấp cứu. Ông bà Panich thấy con trai của mình trong tình trạng này cũng vô cùng đau lòng. Ông trời rốt cuộc đang muốn gì ở họ đây chứ?
" Zee à, con về thay đồ đi con. "
" Con xin lỗi..."
Zee mắt ngấn lệ nhìn ba mẹ của mình mà tự trách vì không bảo vệ được cho cậu.
" Không..không phải lỗi của con đâu, Zee à. "
Sau một hồi anh cũng chịu đi về tắm rửa thay đồ, anh làm nhanh đến nổi không ai ngờ đến chỉ một lát sau anh đã quay lại bệnh viện rồi.
" Zee... "
" Ba mẹ, NuNew sao rồi? "
" Em được đưa vào phòng hồi sức rồi, ba mẹ đang làm thủ tục nhập viện cho thằng bé. "
" P'Zee, NuNew nó sao rồi..."
Nat từ đâu chạy đến bắt lấy hai bên cánh tay Zee, giọng cậu bây giờ vừa chất chứa sự lo lắng, cùng một chút tức giận. Cũng phải thôi.
" N'Nat, thật xin lỗi vì anh đã không bảo vệ được cho NuNew của em. "
Nat khóc rồi, cậu đã khóc trước lời xin lỗi của anh.
" Anh không sai đâu..là do em đã để...để nó ra khỏi nhà..."
Rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu đây?
NuNew, khi nào thì em mới tỉnh lại?
NuNew, anh không cho phép em rời khỏi anh.
NuNew, anh còn chưa được nói lời yêu với em mà..
NuNew, anh yêu em.
Ngày tháng cứ thế mà trôi đi nhanh chóng, mới đây thôi mà cậu đã nằm yên, cậu ngủ một giấc dài tận 4 tháng trời. Dù anh có nói gì thì cậu cũng không phản ứng lại. Ngày nào cũng như ngày nào, sau khi hoàn thành công việc ở công ty, anh đến bệnh viện trông chừng cậu, trò chuyện cùng cậu.
" NuNew, em nói em thích bánh macaron mà không phải sao, anh mua cho em đây này. "
" NuNew, hôm nay anh mệt lắm. Anh muốn nghe em động viên anh. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!
FanfictionToàn bộ tình tiết trong fic đều là tưởng tượng, không liên quan đến người thật !!! LƯU Ý: VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT VỚI MỌI HÌNH THỨC ❗❗ Thể loại: Boy love, ngược thân, ngược tâm, ngọt ở phần sau. VUI LÒNG KHÔNG REUP SHORTFIC CỦA MÌNH D...