Vài tháng sau khi Zee du học trở về, ông Panich quyết định giao lại công ty cho anh. Hôm nay là buổi lễ nhậm chức của anh.
Trước đó vài ngày, lên danh sách khách mời. Zee đã gợi ý mời lão Phum Sattara đến buổi tiệc.
" Không phải con rất không thích gia đình bên đó sao? "
" Ba à, dù sao cũng là buổi lễ nhậm chứa của con mà. "
Không phải ông muốn mời, mà là vì ông biết và ông không muốn NuNew chạm mặt lão già đó.
" Hay ba lo cái gì? "
" Cái thằng này, mày cũng biết rồi còn gì? "
" Ba... "
Anh đang định nói gì đó thì NuNew cùng với mẹ anh từ ngoài đi vào.
" Hai ba con các người nói gì mà không khí nặng nề quá vậy? "
Bà Panich cười hiền từ lên tiếng phá tan bầu không khi nặng nề này.
" Mẹ đưa em con đi đâu đấy? "
" Đi hẹn hò. "
Bà Panich trả lời anh rồi quay lưng đi vào nhà bếp nấu ăn. NuNew thấy vậy lên tiếng nói với bà:
" Aow, cô ơi. Để con giúp ạ "
" New, New. "
Anh đứng lên kéo cậu lại. Rồi xin phép ba mình cùng cậu lên phòng.
NuNew cúi đầu nhìn tay Zee nắm lấy tay mình. Tay anh thật sự rất to, bao trọn cả cổ tay cậu. Tự nhiên cậu lại cảm thấy hơi ngượng định rút tay lại thì anh đã quăng cậu vào trong phòng.
Cậu ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra thì anh đưa đến trước mặt cậu một bộ đồ.
" Mặc nó, vào ngày diễn ra buổi tiệc nhậm chức của tôi. "
" Dạ? Em được đến đó sao ạ? "
Anh nghe cậu hỏi thì trực tiếp đem bản thân mình phũ lên người cậu, ghì chặt cậu ở dưới mình.
" Tất nhiên là được, vì em là bé ngoan mà không phải sao? "
Đây là lần đầu tiên NuNew nhìn anh với cự ly gần như vậy. Tim cậu đập rất nhanh. Mà cũng không đúng, lần trước anh đã từng kéo cậu vào lòng một lần rồi, không phải sao? Tiếp đó anh cũng lại gần cậu mà ăn macaron trên tay cậu, không phải sao? Rồi một lần anh xoa đầu cậu, không phải sao?
Aiss! Không biết nữa, cậu chỉ biết bây giờ khoảng cách giữa cả hai gần như bằng 0 và đây cũng thật sự là lần đầu cả hai gần nhau đến như vậy. Mặc dù trước đây đúng là đã gần thật, nhưng mà gần như vậy thì là lần đầu tiên.
Cậu không biết phải đáp lại anh như thế nào, chỉ biết xoay mặt đi chỗ khác, không dám nhìn anh. Zee thấy NuNew ngượng đến mặt đỏ tai hồng. Anh mới đứng dậy, hài lòng cười nhẹ một cái rồi nói.
" Đi, xuống dưới thôi. Đồ thì để đây đi. Tí lên lấy sau. "
Nói xong anh còn chả thèm chờ cậu trả lời trực tiếp cầm tay cậu, lấy đồ trên tay cậu xuống rồi kéo cậu xuống đại sảnh.
-----------------------------------
Ngày qua ngày, cũng đến buổi nhậm chức của Zee. Khách mời đến rất nhiều. Họ muốn biết con trai của nhà Panich khi lớn lên trông tròn méo ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!
FanficToàn bộ tình tiết trong fic đều là tưởng tượng, không liên quan đến người thật !!! LƯU Ý: VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT VỚI MỌI HÌNH THỨC ❗❗ Thể loại: Boy love, ngược thân, ngược tâm, ngọt ở phần sau. VUI LÒNG KHÔNG REUP SHORTFIC CỦA MÌNH D...