Cậu đang đứng trầm tư suy nghĩ về Zee Pruk, không biết hiện tại anh ta đang ở đâu, thì điện thoại cậu vang lên, cậu đang nhận được cuộc gọi từ một đầu số lạ. NuNew bắt máy:
" Tôi cho cậu 30 phút để đến khu nhà hoang ở ngoại ô, 500km về phía Đông Nam. Nếu không thì chờ nhận xác của Zee Pruk Panich đi. "
Bên kia nói một lèo, không cho cậu cơ hội lên tiếng, đầu cậu lúc này cứ ong ong như thể có hàng vạn con ong đang ở bên trong. Người đó nói cái gì? Nhận xác của ai? Zee Pruk sao? Không được! Không thể như vậy. Mạng của anh ta phải thuộc về cậu. Nhất định phải là chính tay cậu giết chết anh ta.
NuNew tức tốc leo lên chiếc Ducati, hướng ngoại ô mà phóng như điên về phía trước. Lúc này, cậu vừa sợ vừa không cam lòng.
Bên phía Max đã tập trung toàn bộ lực lượng, James được nhận nhiệm vụ theo xác tín hiệu từ định vị được cài trên điện thoại Zee. Net huy động các vệ sĩ trực thuộc của nhà Panich và tập hợp những người dưới trướng của anh cứ thế mà thẳng tiến đến nơi đã được xác nhận từ James.
NuNew sau 20 phút cũng đến được nơi mà tên đó nói. Bước xuống xe, cậu đã thẳng tay đưa súng bóp cò giết chết 2 tên đang đứng canh cửa. Cậu đưa chân đạp, cánh cửa mở toang, nhìn thấy người đàn ông bên trong, cậu không khỏi bàng hoàng. Phum Sattara?
" Cậu đến rồi. "_ Lão ta lên tiếng.
" Tại sao ông bắt anh ta? "
NuNew không muốn lòng vòng, cậu đi thẳng vào vấn đề chính.
" Tôi là đang giúp cậu đấy, Chawarin. "
" CHẲNG PHẢI TÔI ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG CẦN RỒI SAO? "
Cậu quát rất lớn, Zee Pruk lúc này đã tỉnh rồi, anh nghe giọng cậu nên ngay lập tức hét lên bảo cậu rời đi.
" CHAWARIN RỜI KHỎI ĐÂY NGAY ĐI!! "
NuNew nghe giọng của anh, tim cậu hẫng một nhịp. Chết tiệt, anh sắp chết đến nơi còn lo cho tôi à? Cái đồ không biết sống chết nhà anh.
Cậu trực tiếp bỏ qua lời nói của anh, không thèm ngó ngàng đến.
" Chawarin, con của kẻ thù của cậu cũng ở đây rồi. "
" Thì sao? "
" Chawarin, giết cậu ta đi! "
NuNew nhếch môi cười khinh, nói:
" Tôi không cần ông giúp tôi. Càng không cần ông phải nhắc nhở tôi phải giết anh ta. "
Ông ta vỗ tay, đám đàn em kia kéo anh ra ngoài. Cậu thấy anh vẫn an toàn, như vậy là được rồi. Sau đó, cậu quay qua chất vấn ông ta:
" Anh ta là của tôi, sao ông dám? "
" Nhưng chúng ta đều chung mục đích là trả thù đó, cậu bạn nhỏ à. "
NuNew chợt bừng tỉnh. Phải, cậu và ông ta đều muốn trả thù mà không phải sao?
" Tôi giao tên này cho cậu. Ra tay đi. "
Zee ngước đôi mắt lên nhìn cậu, giọng nói của anh bây giờ rất kiên quyết, như thể anh đã sẵn sàng cho sự ra đi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝑍𝑒𝑒𝑁𝑢𝑁𝑒𝑤 ] 𝑺𝒖ý𝒕 𝑪𝒉ú𝒕 𝑵ữ𝒂 𝑻𝒉ì 𝑻ô𝒊 Đã 𝑷𝒉ạ𝒎 𝑺𝒂𝒊 𝑳ầ𝒎.!
FanfictionToàn bộ tình tiết trong fic đều là tưởng tượng, không liên quan đến người thật !!! LƯU Ý: VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT VỚI MỌI HÌNH THỨC ❗❗ Thể loại: Boy love, ngược thân, ngược tâm, ngọt ở phần sau. VUI LÒNG KHÔNG REUP SHORTFIC CỦA MÌNH D...