Nakatanggap ng tawag si Kathleen mula kay Carla ng umagang iyon."Hi kath, Uhm are you free today? Alis tayo sama mo si Sky." Masayang sabi ni Carla.
"Yeah wala naman masyado gagawin. Osge magkita na lang tayo mamaya sa Mall." Sagot ni kath.
"Okay seeyah there at exactly 2pm. Don't be late ah? Mwaaaa!" Sabi nito.
"Yes, ofcourse seeyah!" Sabi ni kath.
Hindi alam ni Kath pero medyo nagaalinlangan naman siya kung tatanggihan niya ito.
At isa pa hindi naman siguro nito malalaman na siya ang babaeng nakaniig ni Raphael nung araw bago ito ikasal at si Carla.
Hindi nito malalaman dahil hindi niya sasabihin na kilala niya s Raphael.
RAPHAEL's POV
I need a detective para makita ko kung nasaan ang mag-ina ko.
I missed them so bad.
I really don't know what to do.
"Hello mark! Si rap to." Sabi nito
"Oh rap napatawag ka?" Sagot ni mark.
"I fucking need your help! I need to see kath and my son." Malumanay na sabi nito.
"Why? Nasaan ba sila?" Sagot nito.
"Kakailanganin ko ba ang tulong mo kung alam ko kung nasaan sila? WTF naman mark!" Galit n sabi nito.
"Sorry naman pre. So are you free today? Nandito ako sa sta.rita balita ko nandito ka?" Sagot nito kay Rap.
"Yea magkita nalang tayo mamaya sa mall around 3pm what do you think?" Sagot no rap.
"Okay. 3pm"
Binaba na ni Raphael ang telepono at bumaba na para mag-almusal.
"Morning ma" malungkot na tinig niya.
"Why sad anak? Mahahanap mo din sila don't worry." Sabi ng ina niya at niyakap siya.
"Sana nga ma. Sana nga." Sagot nito.
"Kumain na tayo.." Aya ni Mrs.Villarama
Nang matapos na silang kumain ay umakyat na muli ng kwarto si Raphael upang maligo.
Nagulat siya ng madatnan niya sa kanyang Kwarto si Hannah na nakahubad na nakahiga sa kama.
"What the hell are you doing here hannah? A-at ganyan ang itsura mo? Magdamit ka nga!" Sabi nito.
"What? Sexy naman ako ah?" Natatawang sabi nito habang palapit kay Raphael.
"Wala naman ako sinabing hindi. Magbihis ka na. Maliligo na ako." Sagot nito.
BINABASA MO ANG
Tonight I Gave Myself To Him
RomanceNakatakda ng Ikasal na si Raphael nang makilala nito si Kathleen. Iniregalo si kathleen ng mga kaibigan nito dito. Subalit hndi nya inaakala na magbubunga ang isang gabi ng kanilang pagtatalik. Pagkalipas ng ilang taon ay hndi na nya inaasahan na m...