Một tuần nữa, hội thao toàn trường sẽ diễn ra.
The như lịch đã sắp xếp trước, học sinh vừa phải nâng cao thể lực vừa phải nâng cao trí nhớ để chuẩn bị cho kì thi sau đó. Nếu có một vào phóng viên hay Youtuber đi ngang qua, họ sẽ thảo luận về độ nghị lực của học sinh trường này cho mà xem.
Hiện tại cũng đã gần 10 giờ tối, Chuuya vẫn chưa đi ngủ, cậu đang ngồi xoay bút trên bàn học của mình. Cả ngày hôm nay thật sự rất mệt. Chuuya được chọn vào bộ môn chạy tiếp sức và cũng là người cuối cùng của lượt chạy, là điểm dứt khoát quyết định xem có thắng được hay không, vì vậy nên cậu đã phải tập luyện rất nhiều.
Còn tên Dazai kia hả? Nghỉ khỏe đi! Hắn mà tham gia vào bộ môn nào chắc cậu chết ngay tại chỗ.
Mà hắn cũng lạ. Không tham gia thì cũng phải để cậu tham gia chứ nhỉ? Cứ nằng nặc đòi cậu hủy đăng kí tham gia, rồi còn trêu chọc này nọ rằng "Sên thì sao mà chạy nhanh được?" May cho Dazai hắn, lúc đó cậu đang mệt, nếu không hắn nằm viện chắc.
Chuuya đưa tay vò đầu, lắm rối tung mái tóc hoàng hôn xinh đẹp kia. Không xong rồi, nếu cứ nghĩ về hắn thế này thì sao cậu hoàn thành bài tập về nhà được đây?
Mắt cậu khẽ liếc qua chiếc điện thoại vô tri vô giác nằm bên cạnh, tay vô thức đưa ra lấy nó cầm lên. Rất may, tin nhắn của Kouyou đã thức tỉnh cậu. Ơn trời, cậu chưa mở khóa.
Người chị họ của Chuuya lại tiếp tục ra nước ngoài tiếp rồi, chắc phải qua kì nghỉ hè này mới về mất thôi. Ở nhà một mình liệu có vui? Không, chẳng vui tí nào.
Trong lúc Chuuya còn đang phân tâm giữa quyển vở trước mặt và cái đỉnh thoại trên tay thì có tiếng tin nhắn gửi đến, màn hình tối thui bỗng dưng sáng lên. Nhìn vào phần thông báo hiện lên, là Dazai.
Được rồi... Ane-san, em xin lỗi chị...
Chuuya gác bút sang một bên, nhanh chóng mở khóa điện thoại. Lí trí mách bảo nhưng con tim không chịu nghe lời, vậy đấy.
// Con sên lùn tịt, giá treo mũ, chibikko, Chuuya~ //
Nhìn cái dấu ngã đằng sau có thấy gớm không chứ? Định nhắn tin phản hồi, điện thoại cậu lại nhanh chóng nhận được tin nhắn mới.
// Ngủ rồi sao? À, xem rồi này. //
Vẫn là tin nhắn gửi tới khi Chuuya còn đang soạn tin.
// Xem rồi mà sao trả lời lâu thế? Đúng là sên mà~ //
Mẹ nó, loài cá thu sắp chết gõ phím nhanh đến thế à? Chuuya rủa thầm.
// Ta đang học bài và ta cũng không có nghĩa vụ để trả lời mi. Ta lỡ tay ấn nhầm nên mới xem được, thế đấy? //
Bực bội xóa dòng tin nhắn đang viết dở kia, Chuuya nhanh chóng gõ dòng mới, may mắn không sai chính tả chữ nào. Sau đó ném điện thoại sang một bên, cố gắng làm xong bài tập.
Ở bên này, Dazai đang cực kì buồn chán. Gì chứ làm bài tập thì bạn nghĩ hắn sẽ làm ư? Nhầm rồi nhé. Hắn chỉ chờ sáng mai lên lớp mượn vở người khác để chép thôi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChuu] Nắng Hạ Trên Mái Tóc Người Thương.
Ficción GeneralTrong những năm tháng cấp 3, ai cũng sẽ có một mối tình. Một mối tình đẹp đẽ, thơ mộng. Và Dachu cũng thế. Năm tháng ấy, họ có nhau, họ bên nhau, họ thích nhau nhưng không ai nhận ra cái tình cảm ấy. Nhưng chuyện đó không còn ai lo lắng nữa, bởi vì...