Chương 36: Lần Đầu Tiên

1.8K 95 7
                                    

"Thật ạ?" Mắt Phương Tứ lập tức sáng lên.

"Thứ nhất không được gọi tôi là Lục tiên sinh nữa, gọi một câu tăng thêm một lọ thuốc ức chế." Lục Hi Cảnh nghiêm túc nói.

"Dạ?" Phương Tứ hơi không tin vào lỗ tai mình, sao gọi như thế lại bị tăng thêm chứ?

"Dọn về ở trong biệt thự, bớt cho em một lọ thuốc ức chế." Lục Hi Cảnh khoanh tay, đầu ngón tay gõ nhẹ trên cánh tay còn lại.

"Không, không thích hợp lắm đâu ạ......" Phương Tứ gian nan nuốt nuốt nước bọt, "Chúng ta phải, phải tránh gây lời đồn......"

"Ai dám đồn?" Lục Hi Cảnh thu lại nụ cười, lại biến trở về làm tổng tài lạnh lùng nghiêm túc bá đạo, "Sợ người khác đã biết em là vợ cũ của tôi thì không lấy được chồng mới sao?"

"Vậy em không cần phải nghĩ nhiều, ngoại trừ tôi ra, không ai dám cưới em đâu." Lục Hi Cảnh tiến sát lại gần Phương Tứ, cười lạnh một tiếng.

Phương Tứ theo bản năng ngả người về sau né tránh, khiến cho Lục Hi Cảnh híp mắt tỏ thái độ bất mãn.

"Không......" Phương Tứ hơi hơi lắc đầu, cũng không dám thở mạnh.

"Tốt nhất là đừng có suy nghĩ đó." Lục Hi Cảnh giống như một con sư tử bị giẫm phải đuôi, thứ duy nhất khiến anh bùng nổ lúc này chính là hai chữ —— "Lời đồn".

"Được rồi, em muốn ăn cái gì?" Lục Hi Cảnh sợ sẽ dọa người ta chạy mất, nên đã thay một bộ mặt hiền lành không mấy khi được sử dụng, "Tôi đưa em đi ăn cơm."

"...... Được ạ." Phương Tứ vẫn luôn bị Lục Hi Cảnh dắt mũi, nhưng cậu cũng không cảm thấy có gì đó không ổn.

......

Lục Hi Cảnh lấy thuốc ức chế ra uy hiếp, muốn cậu phải ở lại văn phòng.

"Có muốn đi ngủ trưa hay không?" Giọng nói của Lục Hi Cảnh trở nên dịu dàng từ lúc nào không hay.

Phương Tứ bị mê hoặc tới mức vô thức gật đầu, rõ ràng là cậu muốn quay vè cửa hàng hoa cơ mà!

Lục Hi Cảnh dẫn người vào phòng nghỉ chuyên dụng của mình. Không gian này chỉ có mình anh hoặc nhân vệ sinh mới có thể đi vào, bên trong tràn đầy duy nhất một mùi hương gỗ cháy của anh.

Cả anh cũng không ngờ tới, có một ngày, anh lại sẽ dùng Phermone quyến rũ ngược lại Omega.

Gian phòng nghỉ chuyên dụng này chính là một căn phòng nhỏ, có một chiếc giường lớn và nhà tắm riêng. Cậu chỉ cần mở cửa là có thể nhìn thấy tiên sinh, hơn nữa chăn gối còn nhiễm đầy mùi hương gỗ cháy, quả thực chính là căn phòng mơ ước của Phương Tứ.

Phương Tứ bị mùi hương này hun đến choáng váng, dù ở trước mặt Lục Hi Cảnh cũng không ngần ngại chui tọt vào ổ chăn, dùng chăn bọc kín cả người.

Lục Hi Cảnh cười thầm trong lòng, mùi hương Phermone này của mình vẫn cực kỳ hữu dụng. Anh nhẹ nhàng kéo chăn ra, để lộ khuôn mặt màu hồng nhạt của Phương Tứ, còn giúp cậu chỉnh lại chăn. Dường như vẫn chưa cảm thấy đủ nên đã đưa tay lên xoa xoa mái tóc của cậu, đầu ngón tay anh trong lúc lơ đãng đã nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của Phương Tứ.

[ĐM|ABO] Nhật Ký Hoa Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ