Lục Hi Cảnh quả nhiên tìm thấy Phương Tứ đang ngủ ngon lành trong nhà kính.
Anh bước tới và cúi xuống, nhẫn tâm nhéo cái mũi nhỏ của Phương Tứ, nhưng khi nhìn thấy cậu nhíu mày thì lại mềm lòng, bàn tay to chuyển dời đến đôi má phúng phính trên gương mặt Omega. Cho tới tận khi, hai bên má bị nhéo đến đỏ bừng thì Phương Tứ mới thức dậy.
"...... Tiên sinh?" Phương Tứ mở đôi mắt nhập nhèm của mình ra, vừa nhìn thấy Lục Hi Cảnh liền vòng tay muốn ôm lấy anh.
Lục Hi Cảnh cũng thuận theo ôm lấy cậu, nhưng không nhịn được còn nhéo nhéo hai cái lên mông cậu.
"A! Đau quá......" Phương Tứ lập tức bị nhéo tỉnh, nhưng cậu lại chưa bao giờ biết giận dỗi với Lục Hi Cảnh, nên đã vùi mặt vào vai Alpha rồi ngoan ngoãn xin lỗi, "Tiên sinh, em xin lỗi. Em sai rồi. Nếu anh còn tức giận thì cứ nhéo em đi." Nói xong còn vặn vẹo mông.
Nhưng Lục Hi Cảnh lại không nhéo cậu, chỉ bất đắc dĩ thở dài: "Em không sai, là anh sai."
"Dạ?" Phương Tứ ngẩng đầu nhìn Lục Hi Cảnh, chớp chớp đôi mắt tỏ vẻ khó hiểu.
"Là do anh làm chưa đủ, cho nên em mới không tin anh." Lục Hi Cảnh nhẹ nhàng hôn xuống mí mắt mềm mại của Phương Tứ, bày tỏ lời xin lỗi chân thành của mình.
Phương Tứ:??? Đủ rồi đủ rồi. Đủ mấy trăm triệu lần luôn rồi.
Lục Hi Cảnh mở chiếc bánh kem nhỏ đang đặt ở trên bàn trà ra và nói: "Trưa nay em ăn rất ít đúng không?"
"Tiên sinh quả nhiên thật lợi hại!" Phương Tứ ngạc nhiên nhìn về phía anh, trên mặt tràn ngập mấy chữ: Sao anh lại biết?!
"Anh biết hết đấy...... Em có đói bụng không? Em cứ ăn tạm cái này trước đi." Lục Hi Cảnh đẩy chiếc bánh kem nhỏ đến trước mặt Phương Tứ, lại nhân cơ hội này dậy dỗ cậu, "Không có anh ở đây liền không chịu ngoan ngoãn ăn cơm, ai dạy em thế hả? Hả?"
"Tiên sinh, em xin lỗi ạ." Phương Tứ vẫn như thói quen thường ngày tự chủ động nhận lỗi về phía mình, thậm chí cậu còn vô thức làm nũng theo bản năng.
"Còn nữa, không được chạy lung tung, vừa rồi anh không tìm thấy em đâu. Em không biết anh đã cảm thấy hoảng sợ cỡ nào." Lục Hi Cảnh hiếm khi biểu lộ thẳng ra tâm tình của mình, đã thế còn học Phương Tứ yếu ớt vùi đầu vào vai cậu.
Phương Tứ lập tức bị mềm lòng đến mức rối tinh rối mù, "Em xin lỗi......"
"Vậy thì anh cài một thiết bị theo dõi trên người em được không?" Lục Hi Cảnh nhân tiện rèn sắt khi còn nóng, nói thẳng ra mục đích chính của mình.
Phương Tứ đang há miệng thật lớn ăn bánh kem, chẳng thèm để ý, gật gật đầu: "Được ạ."
"Không cảm thấy anh đang xâm phạm quyền riêng tư của em sao?" Lục Hi Cảnh quan sát vẻ mặt của Phương Tứ.
"Vâng ạ." Phương Tứ vẫn gật đầu như mọi khi, đối với cậu tiên sinh muốn làm gì thì đều luôn có lý do của anh.
"......Vậy nếu anh đọc nhật ký của em thì sao?" Lục Hi Cảnh nắm lấy cơ hội, được một tấc lại muốn tiến thêm một thước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM|ABO] Nhật Ký Hoa Hướng Dương
Ficção GeralTên gốc: Hướng Nhật Quỳ Nhật Ký Tác giả: Dược Dược Thiết Nháo Nháo Trans: Mèo 40cm Beta: Quá Tam Ba Bận Độ dài: 44 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , ABO , Cưới trước yêu sau.