Nhưng tối nay Lục Hi Cảnh vẫn gặp được Phương Tứ.
"Mặt em bị cái gì đây?" Lục Hi Cảnh nhíu chặt lông mày. Ánh mắt anh lạnh băng, giọng nói có vẻ đang rất kiềm chế.
Phương Tứ nghe được giọng nói này liền vội vàng xoay đầu, dùng bên mặt không bị đánh đối diện với Lục Hi Cảnh.
Anh đi tới mở tủ đựng đồ linh tinh ở cạnh cửa ra vào lấy hòm thuốc. Cậu không ngờ tới mình trở về cùng lúc với Lục Hi Cảnh.
"Phương Huy đánh em sao?" Lục Hi Cảnh chỉ cần nghĩ một chút là liền đoán ra ngay.
Phương Tứ ngây ngẩn cả người.
Tiên sinh quả thực thần thông quảng đại. Minh còn chưa kịp nói lời nào, tiên sinh đã biết hết rồi.
Từ sau lần Lục Hi Cảnh bảo cậu dọn về tầng hai, cậu chưa từng cùng tiên sinh nói chuyện qua. Phương Tứ cố nén những giọt nước mắt tủi thân, nhưng mà mặt thật sự đau muốn chết, khi vô tình cử động cũng khiến Phương Tứ đau đến mức rơi lệ, chứ đừng bàn tới việc nói chuyện.
Lục Hi Cảnh đứng trong tối nhìn chằm chằm Phương Tứ một hồi lâu mới đi lên gác với vẻ mặt u ám.
Ngày hôm sau, Lautner đã tự mình tới cửa.
Vì gương mặt bị sưng vù nên thành ra Phương Tứ tạm thời không thể về trường học, đành phải ở nhà nghỉ ngơi.
"Đệt, ai đánh cậu thành như vậy hả?" Lautner kêu lên, "Mẹ nó, để Lục Hi Cảnh báo thù cho cậu!"
Phương Tứ không thể nói chuyện, đành phải chớp chớp đôi mắt coi như trả lời.
"Như này thật quá tàn nhẫn rồi. Sao lại dám làm bị thương Omega? Thật quá coi thường pháp luật!" Lautner vừa tức giận vừa bất bình: "Tôi lập tức viết cho cậu một báo cáo thương tật, để cậu kiện chết ông ta! Cậu yên tâm, đoàn luật sư của nhà họ Lục đều là những luật sự giỏi nhất nhì trong giới......"
Lautner dù đang tức giận nhưng cũng không quên nhẹ nhàng bôi thuốc lên má cho Phương Tứ.
"Đúng vậy. Dù đánh người cũng không thể đánh vào mặt chứ. Đối với Omega, gương mặt là quan trọng nhất, bị hủy dung thì làm sao bây giờ." Liên Hạo ôm tách trà nóng, đứng ở một bên nhìn.
Phương Tứ nghe được lời này thì lập tức nắm chặt khăn giấy trong tay.
Mình vốn dĩ lớn lên đã không đẹp lắm. Nếu bây giờ bị hủy dung, vậy thì mình càng không còn mặt mũi đứng ở bên cạnh Lục Hi Cảnhi.
"Này này, tôi làm đau cậu à? Xin lỗi nhé! Tôi sẽ nhẹ tay hơn, cậu cũng đừng nhúc nhích." Lautner hơi nâng cằm Phương Tứ.
Sau khi bôi thuốc và dặn dò thêm những việc cần chú ý với Phương Tứ xong, Lautner lại bắt đầu trở nên hóng hớt. Anh ta tò mò hỏi Liên Hạo: "Cậu chính là Omega do Lục Hi Cảnh đem về?"
Liên Hạo gật đầu, nghiêng đầu hỏi: "Có vấn đề gì sao?"
"Không......" Lautner còn e ngại việc Phương Tứ vẫn đang ở đây, không tiện nói chuyện.
"Là A Cảnh thấy tôi đáng thương nên mang tôi về đây, nói là tạm mấy ngày, không ngờ tới là lại ở đến tận bây giờ." Liên Hạo nở một nụ cười thật xinh đẹp, "Tôi còn phải cảm ơn việc A Cảnh giúp tôi tìm phòng trọ. Nhưng đáng tiếc là đến giờ vẫn chưa có kết quả......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM|ABO] Nhật Ký Hoa Hướng Dương
Ficción GeneralTên gốc: Hướng Nhật Quỳ Nhật Ký Tác giả: Dược Dược Thiết Nháo Nháo Trans: Mèo 40cm Beta: Quá Tam Ba Bận Độ dài: 44 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , ABO , Cưới trước yêu sau.