"Em còn buồn ngủ à?" Lục Hi Cảnh mím môi nhịn cười. Phong cảnh tuyệt đẹp bên ngoài nhà kính không có chút hấp hẫn nào đối với anh, toàn bộ lực chú ý đều dồn vào trên người Omega đang xấu hổ không dám lộ diện này.
Phương Tứ lắc đầu. Cậu không buồn ngủ, nhưng lại cảm thấy bản thân mình vẫn chưa tỉnh táo lắm.
"Thích món quà anh tặng cho em không?" Lục Hi Cảnh vén chăn để lộ ra cái đầu nhỏ của Phương Tứ, buộc cậu phải ngẩng đầu nhìn mình.
Phương Tứ gật đầu, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, đôi mắt nhìn chằm chằm vào hầu kết đang chuyển động lên xuống trước mặt, nhưng lại không dám nhìn thẳng mặt Lục Hi Cảnh.
"Còn thích cái gì không? Chỉ cần em nói, anh liền tặng cho em." Lục Hi Cảnh dịu dàng dỗ dành; như là muốn dụ một Omega non nớt, chưa trải sự đời.
Muốn cái gì?
Phương Tứ bối rồi liếc nhìn Lục Hi Cảnh, rồi như thể nhận ra điều gì đó, nên đã vội vàng cúi đầu.
"Em có thể muốn bất cứ thứ gì." Lục Hi Cảnh từng bước thuyết phục, "Em nói đi, cái gì cũng đều được hết"
"Muốn...... Muốn nghe anh nói lại một lần nữa......" Phương Tứ lấy hết can đảm nói.
"......" Lục Hi Cảnh hận không thể rèn sắt thành thép, chờ nửa ngày trời mà cậu chỉ muốn mỗi cái này? Anh vừa bế Phương Tứ vừa đứng dậy, rồi nói: "Nếu em muốn nghe sau này anh sẽ nói mỗi ngày cho em nghe, hiện tại anh đưa em đi đánh răng trước đã."
Phương Tứ: ???
Vậy mà nói cái gì cũng được!
Lục Hi Cảnh bế Phương Tứ đi dọc con đường nhỏ dẫn đến một căn biệt thự nhỏ nằm ở trong khu vườn. Căn biệt thự là thật sự rất nhỏ, chỉ có hai tầng, tọa lạc ở hướng Bắc.
Lục Hi Cảnh đặt người đang bế trên tay lên trên sô pha, sau đó mới đi đến chỗ huyền quan tìm dép đi trong nhà cho cậu.
Phương Tứ được cuốn chăn, ngồi ở trên sô pha nhìn xung quanh. Trước mặt cậu lò sưởi cây bằng gạch đỏ được xây ẩn vào tường, Phương Tứ mới chỉ được thấy qua hàng giả, còn trong lò lúc này thực sự đang có vài khúc gỗ khô.
"Thích cái này không?" Lục Hi Cảnh nhìn cậu dùng ánh mắt tràn ngập hiếu kỳ ngó nghiêng xung quanh thì cảm thấy vô cùng đáng yêu. Anh cầm dép đi trong nhà bước tới bên cạnh sô pha, rồi nói, "Em đi rửa mặt trước đi, anh đi đốt lò sưởi được không?"
Phương Tứ gật đầu, ngoan ngoãn xỏ dép đi trong nhà rồi bước vào phòng tắm rửa mặt.
Lục Hi Cảnh bắt đầu xếp những khúc gỗ thô ráp chồng lên nhau, sau đó dùng dụng cụ châm lửa đốt một nhánh cây nhỏ để dẫn lửa, chờ đến khi Phương Tứ bước ra, lò sưởi âm tường đã đang bập bùng cháy.
"Đói bụng chưa? Phòng bếp chắc là có nguyên liệu nấu ăn, để anh làm chút đồ ăn cho em?" Lục Hi Cảnh cầm khăn giấy tỉ mỉ lau bọt nước trên mặt cậu.
Cho tới tận khi khuôn mặt cậu được lau khô hẳn, Lục Hi Cảnh vẫn chưa nhận được câu trả lời từ Phương Tứ.
"Xảy ra chuyện gì?" Lục Hi Cảnh vươn tay sửa sang lại tóc mái trên trán Phương Tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM|ABO] Nhật Ký Hoa Hướng Dương
Genel KurguTên gốc: Hướng Nhật Quỳ Nhật Ký Tác giả: Dược Dược Thiết Nháo Nháo Trans: Mèo 40cm Beta: Quá Tam Ba Bận Độ dài: 44 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , ABO , Cưới trước yêu sau.