Kỳ động dục đầu tiên kéo dài thật lâu, lâu đến độ Phương Tứ cho rằng mình sẽ chết ở trên giường.
Trên thực tế, ngay ngày hôm sau, đặc trợ của Lục Hi Cảnh đã đem thuốc ức chế đến biệt thự, tuy nói rằng Omega đã kết hôn không thể nhận thuốc ức chế, nhưng chỉ cần Lục tổng muốn, không có chuyện gì là không thể.
Trong kỳ động dục Omega không còn lý trí, ngoại trừ làm tình thì chỉ có ngủ, tắm rửa hay uống thuốc bổ sung dinh dưỡng cũng phải tranh thủ trong khoảng thời gian làm tình.
Lục Hi Cảnh lo lắng sức khỏe Phương Tứ còn yếu, làm nhiều lần đối với thân thể cậu không tốt. Cậu còn chưa dậy thì hoàn toàn mà.
Thế là Lục Hi Cảnh muốn dụ Phương Tứ tiêm thuốc ức chế. Nhưng lại tìm lầm thời cơ, trong kỳ động dục mỗi khi Phương Tứ nhìn thấy thuốc ức chế khóc đến rối tinh rối mù, nói lời nào cũng không lọt vào tai, như thể cực kỳ ấm ức, dùng ánh mắt ướt đẫm vô cùng đáng thương cầu xin Lục Hi Cảnh chạm vào. Tiếng khóc không lớn nhưng lại đánh sâu vào tận đáy lòng anh, rõ ràng là vì tốt cho thân thể cậu, kết quả lại giống như kẻ xấu bỏ rơi nhóc con.
Lục Hi Cảnh luôn luôn lãnh khốc vô tình, tàn nhẫn độc ác, cũng không đành lòng, đành phải mặc kệ muốn làm gì thì làm. Phương Tứ dùng hết mọi kỹ năng trên người, ngậm hết chỗ này tới chỗ kia, cho dù cảm thấy khó chịu cũng không dừng lại, đến mức nôn khan rất nhiều lần. Cuối cùng Lục Hi Cảnh không nhịn được bắn vào trong miệng của cậu. Phương Tứ nuốt trọn toàn bộ còn nói bằng giọng khàn khàn: "Cảm ơn tiên sinh."
Lục Hi Cảnh lập tức buông súng đầu hàng, bỏ xuống thuốc ức chế trên tay, lại đè lên người Phương Tứ làm hai ngày.
Cuối cùng Lục Hi Cảnh nhìn thấy tiểu huyệt của Phương Tứ thật sự là sưng tấy. Toàn thân vệt đỏ trải rộng, không còn được mấy chỗ lạnh lặn. Phần da trên tuyến thể sau cổ thì càng đáng sợ, bôi thuốc vài lần đều vô dụng. Dấu răng cái sau so với cái trước thì càng sâu hơn.
Thế là Lục Hi Cảnh liền thừa dịp lúc Phương Tứ đang ngủ tiêm thuốc ức chế vào trong người cậu. Lúc này, kỳ động dục đầu tiên của Phương Tứ mới xem như chân chính kết thúc.
Vừa mới kết thúc kỳ động dục, Omega đối với Alpha vô cùng ỷ lại, mà Phương Tứ khi tỉnh dậy lại tìm không thấy Lục Hi Cảnh, cảm xúc tủi thân lập tức từ bốn phương tám hướng tràn về, muốn bao phủ cả người cậu.
Cậu thật sự là không chịu đựng nổi loại tra tấn từ bản năng này, vô thức bước chân vào phòng Lục Hi Cảnh cứ như là người nghiện. Nếu là ngày thường, dù cho Phương Tứ trăm triệu cậu cũng không dám làm như thế, kể cả khi Lục Hi Cảnh ôm cậu vào phòng không chỉ một lần, thậm chí còn lên giường cùng nhau.
Lý trí Phương Tứ đang giằng xé, một bên phỏng đoán phản ứng giận dữ của tiên sinh, một bên ngửi mùi Phermone dễ chịu của tiên sinh. Sau khi do dự một hồi, cậu liền bò lên trên chiếc ghế băng* để ở đuôi giường.
*Ghế băng: ghế dài hay để cuối giường
........
Lục Hi Cảnh nhân lúc Phương Tứ ngủ quay trở về công ty một chuyến, sau khi thu xếp tốt toàn bộ cộng việc còn tham gia một buổi tiệc mới vội vàng chạy về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM|ABO] Nhật Ký Hoa Hướng Dương
Fiction généraleTên gốc: Hướng Nhật Quỳ Nhật Ký Tác giả: Dược Dược Thiết Nháo Nháo Trans: Mèo 40cm Beta: Quá Tam Ba Bận Độ dài: 44 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , ABO , Cưới trước yêu sau.