Chương 5 : Bắt Giữ

1.2K 90 1
                                    

Trong căn phòng im ắng , Kinn hai tay bỏ trong túi quần đứng trầm ngâm nhìn ra phía cửa sổ, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi , suy tư chuyện gì đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong căn phòng im ắng , Kinn hai tay bỏ trong túi quần đứng trầm ngâm nhìn ra phía cửa sổ, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi , suy tư chuyện gì đó .

- '' Khun Kinn , Tôi xin lỗi đã để thằng Porsche chốn thoát '' Tôi cúi gằm mặt , cảm thấy có lỗi khi mình không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Kinn thở dài một hơi , nói :'' Tôi sắp tìm được manh mối rồi , nhưng cậu ấy lại chọn chốn đi... Tawan cũng đã bỏ trốn, Thật nhức đầu ,, Tôi nghi ngờ vụ này có liên quan tới  người của Thứ Gia ''

Tôi khựng lại suy nghĩ một chút , vậy Porsche bỏ trốn cùng Vegas thì có thể cũng đang gặp nguy hiểm.

- ''Khun Kinn , Porsche đã trốn đi cùng Khun Vegas ,,,,,, căn phòng bí mật hôm đó tôi thám thính được,, nó chắc chắn có chứa bí mật của Thứ Gia,, hãy để tôi qua đó một chuyến '' Tôi nhớ lại căn phòng tôi đã thấy khi qua Thứ Gian hôm bữa. Căn phòng có mật mã điện từ đó có cái gì đó rất không bình thường .

-'' Pete , quá nguy hiểm , tôi không thể mạo hiểm để cậu qua đó được , nếu chẳng may...'' Kinn quay lại ánh mắt lo lắng nhìn tôi . Tôi biết Khun Kinn là một người chủ rất tốt , cậu ấy không muốn mạo hiểm để tôi đi . Nhưng nhìn thấy cảnh ngày nào cậu ấy cũng đau đầu xử lý chuyện này khiến tôi thực sự khó chịu,tôi mang ơn Chính gia , và tôi cũng tin vào khả năng của mình. Nếu không phải tôi thì chuyện này tới bao giờ mới được giải quyết .

- '' Dạ ,,,,,tôi sẽ cố gắng trở về bằng được ,,,,, hãy tin tưởng tôi '' Tôi quả quyết nói . Kinn bối rồi , những thấy tôi quyết tâm nên cũng đành phải đồng ý, 

[.................]

Tôi chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho kế hoạch lần này,  Tôi cải trang thành một nhân viên giao gốm sứ để lẻn vào Thứ gia, rất may mắn đã thanh công qua được cổng chính .

Tôi mặc bộ đồ bảo hộ đeo khẩu trang và đội mũ kín mít lên họ khó mà phát hiện ra. Nhưng bọn lính canh ở đây cũng rất cẩn thận , chúng theo sát tôi từng bước chân chỉ cần tôi sơ xảy chắc chắn là đạn sẽ ghim đầy đầu .

Tôi cần đánh lạc hướng bọn chúng :'' Uiiii da , Anh ,, anh ,,, tôi buồn đi vệ sinh quá,, cho tôi đi ké một lát được không '' Tôi nhăn nhó  ôm bụng gấp gáp nói.

Bọn chúng liếc nhìn chăm chăm vào người tôi như một chiếc máy dò xét, tôi cúi gằm mặt , không dám cả thở mạnh :'' Ờ , cuối hành lang rẽ trái , đi nhanh đi '' Một tên liên nói.

[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ