- Pete -
Tôi là Pete , một vệ sĩ trưởng của Thứ Gia trong một gia tộc Mafia. Tôi mang trong mình trọng trách bảo vệ gia tộc của Khun Korn. Tôi được nhận vào làm từ năm 10 tuổi, Từ một đứa trẻ mồ côi được nuôi nấng bởi tình yêu của ông bà, Ông bà chính là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi. Và Gia tộc chính là tình yêu thứ hai của tôi.
Cuộc sống của tôi hàng ngày chỉ gắn liền với súng đạn máu me, ngoài những lúc mệt mỏi vì làm nhiệm vụ , thì tôi cũng rất mệt mỏi vì phải chăm sóc Khun nủ Tankun. Cậu ấy là một người với tâm hồn không bình thường, nhưng bằng một sức mạnh nào đó cậu ta rất yêu quý tôi, chắc do tôi ít cãi lại nhất chăng ?
Cuộc sống của tôi nói chung quy là quá nhạt nhẽo, năm nay tôi cũng đã 24 tuổi . Nhưng điều quan trọng là tôi chưa từng có người yêu, Và tôi cũng không tự hào khoe rằng tôi còn zin, tụi thằng Arm và Pol nó sẽ cười nhạo tôi. Nhưng tôi hiểu được rằng cuộc sống của tôi Nó không giống như người bình thường, tôi không thể mạo hiểm dành tình yêu cho ai đó mà không biết rằng ngày mai tôi có thể chết bất kì lúc nào.
Nhưng tôi cũng có nhu cầu sinh lý, mẹ kiếp hôm nay thằng Porsche bật phim con heo cho khun nủ ,làm thằng bé của tôi nó cứng đờ cả lên. Không còn cách nào khác là tôi phải tự xử trong nhà vệ sinh ,, '' sục.. sục.'''..''......ư,,, ưmmm ,,haaa ức''
Cạch_ tiếng cửa mở, tôi vội vã lấy lại tỉnh táo nhưng tay không kịp kéo quần lên, thì thằng Porsche đã đi vào , nó nhìn chăm chăm bộ dạng xấu hổ của tôi , rồi cười nhẹ trâm trọc , nói:'' Hơi Pete, tưởng mày đi đâu hóa ra là trốn đi giải quyết à''
Tôi vội kéo quần lên và lại bồn rửa tay, lườm nó một cái trả đũa :'' Không phải tại mày bật cái thứ của nợ đó sao ''
Porsche vẫn vui vẻ cười tít mắt , lấy một điếu thuốc và bỏ vào miệng thư thái nói :'' Bọn mày ở đây bao nhiêu năm rồi , có ra ngoài giải tỏa bao giờ chưa ''
Tôi nhìn lại nó qua tấm gương khẽ lắc đầu . Nó trợn mắt vẻ ngạc nhiên nhìn tôi :'' Đừng nói mày còn Zin nhé , Pete '' . Tôi hơi ngượng ngùng , nhưng cũng không muốn giấu nó, vì có những lúc tôi cũng muốn thử, nhưng với tôi khó quá . Bảo tôi cầm súng bắn nhau còn dễ hơn
'' Haaaaaaaaaaaaaaaaaa,,,, đây đúng là cái hậu cung rồi'' Tiếng cười rộ lên vang vọng khắp nhà tắm .Thằng Porsche có vẻ thấy lạ và vui vẻ cười trêu trọc tôi :'' Thử không ''
- '' thôi , Tao sợ ,, với lại chưa...'' Tôi đỏ mắt nhút nhát nói .Thật không giống tôi của lúc tham gia chiến đấu tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !
Historia CortaHa Lổ ... Lại là tui đây , Bộ này của tôi thực sự bất ổn á.... '' Ở đây có một Vegas điên loạn , độc ác , tàn nhẫn gấp nhiều lần so với bản gốc Có một Pete yêu hết mình, hy sinh, chịu quá nhiều tổn thương , dày vò,,, liệu có thể chấp nhận yêu Vegas...