Tiếng cửa nhà tắm bật mở, căn phòng vẫn chìm trong bóng tối ,tôi vẫn co ro nằm trong chiếc lồng sắt của mình , lười biếng chẳng muốn bật điện. Sau khi đã lấy lại tỉnh táo thật sự chỉ muốn vả vào mặt mình mấy cái , sao lúc đó tôi lại hùa theo trò đùa đáng ghét đó của hắn . Nhưng là do tôi đang nghĩ nhiều hay sao, có thể hắn chỉ muốn giúp tôi giải quyết ham muốn.... nhưng vẫn có gì đó sai lắm .
-'' Không định ra ăn cơm '' Tôi không thèm để ý đến hắn, chỉ nghe tiếng bước chân hắn di chuyển tới ghế và ngồi xuống. Tôi cũng không định trả lời cứ giả vờ ngủ vậy đi cho đỡ phải chạm mặt lại khó xử.
-'' Pete, Sao không trả lời '' Vegas tiếp tục hỏi khi tôi không trả lời . '' Thái độ này là đang chống đối sao '' . Giọng hắn có vẻ gay gắt hơn rồi, cứ thế này hắn sẽ lại lôi đầu tôi ra mà đánh mất.
-'' Đừng để tôi nói thêm một câu nữa,,,, tôi không có đủ sự kiên nhẫn đâu ,,,, 3,,,2,,, '' Vegas nghiêm giọng , vẻ mặt khó chịu . Giây phút hắn đếm ngược tôi có chút hãi hùng , đã mấy hôm rồi tôi không nghe thấy giọng điệu hằn học đó,quả thật giọng hắn lúc tức giận rất đáng sợ , tôi thật sự phải chống đối hắn để tiếp tục ăn đập sao . Không được , tôi nhất định phải sống sót và ra khỏi đây , nên tốt nhất tôi không lên kiếm chuyện với hắn .
Tôi chán nản ra khỏi lồng sắt bước chân lưỡng lự tiến đến chiếc bàn , đối diện với chỗ Vegas đang ngồi . Hắn đang thả mình trên chiếc ghế sofa vẻ mắt rất thứ thái tiếp tục uống từng ngụm rượu , ánh mắt sắc lạnh nhìn tôi " Ngồi xuống ngoan ngoãn , Ăn cơm đi , đừng có mà bướng nữa ''
Tôi bặm chặt môi , vẻ mặt cam chịu ngồi sụp xuống . Cầm thìa xúc từng muỗng bỏ vào miệng , mặc dù trên bàn toàn những món ăn ngon mà tôi yêu thích nhưng tâm trạng tôi lại không vui và không muốn ăn. Ánh mắt người đối diện vẫn nhìn tôi chằm chằm không rời một giây , khiến tôi cảm thấy không thoải mái rất khó chịu , Tôi nghiêng đầu chán nản nhìn hắn, hỏi :'' Có cần nhìn tôi chằm chằm như thế không , tôi đâu có cãi lại anh ''
-'' Tôi Có nhìn sao '' Vegas nhún vai thản nhiên trả lời . Mẹ kiếp nhìn người ta rõ như muốn ăn tươi nuốt sống như thế giờ còn giả vờ, đúng là đồ điên . Tôi chẳng buồn đôi co với hản , cặm cụi ăn thêm vài thìa thì dừng lại :'' Tôi no rồi '' .
-'' Cơm hôm nay không ngon sao ?'' Vegas ngạc nhiên đưa mắt nhìn đống đồ ăn dư thừa trên bàn , hỏi . Ngon , nhưng tâm trạng tôi tệ tới mức không nuốt nổi ,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !
Historia CortaHa Lổ ... Lại là tui đây , Bộ này của tôi thực sự bất ổn á.... '' Ở đây có một Vegas điên loạn , độc ác , tàn nhẫn gấp nhiều lần so với bản gốc Có một Pete yêu hết mình, hy sinh, chịu quá nhiều tổn thương , dày vò,,, liệu có thể chấp nhận yêu Vegas...