-'' Tôi .... thật sự ,,,,,rất mệt rồi ,,, Vegas , cầu xin anh đấy '' Pete nặng nề nói từng chữ một cách khó khăn, sau đó ngước đôi mắt long lanh đượm buồn nhìn vào tôi . Trái tim tôi nhói lên một cách khó chịu, lại là ánh mắt đó,,, tôi thực sự ghét nó. Không gian bỗng chốc lại rơi vào im lặng , hơi thở nặng nề của cả hai khiến không khí trở lên thật ngột ngạt .
2 ngày sau ....
Sau hôm đó , tôi cũng ít về gặp pete hơn, chỉ về vào đêm muộn và đi từ sáng sớm. Tôi giống như đang cố tình tránh mặt em,,, lần đầu tiên tôi cảm thấy có chút sợ hãi, sợ phải bắt gặp ánh mắt vô hồn ánh lên sự đau đớn và căm phẫn đó.
Bầu trời thu hôm nay có chút u ám , giống như lòng tôi lúc này. Buổi sớm , sương mù đã bao phủ đặc kín bầu trời và trên khắp lối mòn, bên trong khu nghĩa trang u uất mịt mờ , tôi lặng người ôm bó hoa hồng trắng đứng chôn chân tại chỗ, ánh nhìn không thể rời khỏi khung ảnh trên bia mộ trước mặt
-'' Mẹ... con tới thăm mẹ , mẹ có khỏe không,, nhớ con không '' Tôi vừa nói vừa nhẹ nhàng đặt bó hoa xuống bên dưới phần mộ, từ từ ngồi bệt xuống bên cạnh , dùng bàn tay trần lau nhẹ lớp sương bụi dính trên khung ảnh nhỏ.
Hôm nay chính là ngày giỗ của mẹ , lòng tôi nặng trĩu mỗi khi tới ngày này những mảnh kí ức vỡ vụn ám ảnh ngày hôm đó ùa về cứa mạnh vào trái tim tôi . Đối với một đứa bé việc phải chứng kiến cản mẹ mình chết ngay trước mặt quả là một điều ám ảnh .
-'' Mẹ,,,con,,,'' Tôi thì thào ngập ngừng định nói rồi bỗng dừng lại. Tôi lúc nào cũng sẽ tâm sự cùng mẹ những chuyện thầm kín trong lòng, ở bên mẹ tôi thực sự vẫn chỉ là một đứa trẻ bé bỏng của mẹ. Nơi tôi có thể bộc lộ hết cảm xúc của mình
-'' Thôi,, không có gì,,, đợi mọi chuyện ổn hơn con sẽ giới thiệu một người với mẹ,,, nha '' Tôi vẫn tiếp tục nói , âm thanh nho nhỏ như tiếng thì thầm,
Hai tên vệ sĩ từ sau đi vào cầm theo chiếc ô màu đen che chắn cho tôi , sau đó cúi đầu kính cẩn nói :'' Dạ Cậu Vegas chúng ta về thôi trời mưa rồi, hôm nay cậu có hẹn với Khun Kan ở yến tiệc đó ạ"
Tôi xé tan chiếc mặt lạ yếu đuối kia thay vào đỏ là ánh mắt vô hồn sắc lạnh hàng ngày , quay lại nhìn hai tên đang khúm núm phía sau 1 lượt rồi gật đầu .
Tôi chắp tay cúi chào mẹ một lần :'' Con về trước nhé , mẹ nghỉ đi ạ '' . Nói xong chúng tôi lên xe rời đi tới Thứ gia
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !
NouvellesHa Lổ ... Lại là tui đây , Bộ này của tôi thực sự bất ổn á.... '' Ở đây có một Vegas điên loạn , độc ác , tàn nhẫn gấp nhiều lần so với bản gốc Có một Pete yêu hết mình, hy sinh, chịu quá nhiều tổn thương , dày vò,,, liệu có thể chấp nhận yêu Vegas...