Tôi tỉnh dậy trong một căn phòng lạ, tối tăm , chỉ có một chút ánh đèn màu đỏ hiu hắt nơi góc phòng. Không gian im ắng lạ thường , Trong phòng không có ai , chỉ nghe được tiếng nhịp tim của mình đang đập .
Hôm qua sau khi bị đánh tới mức hôn mê , thì tôi đã ngất lịm đi vào không còn nhớ gì nữa .
Cơ thể tôi hiện tại đã không còn chút sức lực mềm nhũn ra. Tôi khẽ cựa quạy thì phát hiện ra mình đang nằm trên sàn đất lạnh giá , tay và chân bị xích lại bởi những chiếc xích to đùng, cơ thể lạnh run rẩy co quắp như con tôm nhúng vào nước sôi . Tôi vẫn đang cởi trần chỉ mắc nguyên chiếc quần lót, trên khắp người chằng chịt những vết thương to nhỏ , thâm tím , một vùng da dưới bụng bị đen xạm lại do bị phỏng nặng như miếng thịt nướng cháy . Máu từ những vết thương hở miệng vẫn đang trào ra ướt đẫm một mảng đất .
Cạch _ tiếng cửa phòng mở ra, một bóng dáng cao lớn điềm tĩnh bước vào . Tôi nhắm mắt giả vờ ngủ , đôi mắt thi thoảng hấp hé quan sát . Là Vegas hắn đi tới gần tôi thoải mái thả mình ngồi chiếc ghế sofa , không gian vẫn im lặng cho đến khi tôi cảm thấy sự đau đớn từ bàn tay truyền lại , là chân Vegas đang dùng lực giẫm mạnh lên mu bàn tay tôi . Lực giẫm càng lúc càng mạnh , kèm theo giọng nói lạnh tanh vang vọng :'' Cậu ngủ giỏi thật đó , đã hai ngày rồi không chịu tỉnh , hay cậu định chơi trò giả chết với tôi ''
Tôi đau đớn cau mặt , theo phản xạ vùng vẫy , một tay còn lại nắm lấy cổ chân Vegas cố gắng đẩy ra : '' Sao mày không để tao chết đi ,, mày muốn gì đây '' tôi ngước đôi mắt xám xịt yếu ớt nói từng chữ
Vegas cúi xuống gần hơn đối diện với tôi và nhìn chằm chằm bằng đôi mắt vô hồn , Hắn nhếch mép cười nhạt :'' Đừng nghĩ rằng có thể chết được ,,,,Nếu cậu sống thì ông bà cậu mới được sống tiếp chứ ''
Tôi nghe thấy hai từ ông bà thần kinh co giật mãnh liệt , đầu óc tôi như muốn nổ tung, điên loạn, không được, đụng vào tôi thì được , nhưng không được phép đụng vào ông bà tôi . Không do dự tôi hét thẳng vào mặt Vegas đầy căm phẫn :'' Mày ,, mày không được đụng vào ông bà tao , nếu không tao sẽ giết mày thằng chó,,, thằng khốn nạn ,,, '' -- Bốp --- Chát----chát _ Tôi còn chưa kịp nói xong Vegas siết chặt bàn tay , tát mạnh lên mặt tôi mấy cái đau điếng, khiến tôi mất lực nằm sấp xuống sàn nhà .
- '' Cái miệng mày cũng cứng lắm ,,, để tao xem mày chịu đựng được đến bao giờ, những đứa như mày rất cần được dạy dỗ lại,,,chỉ là một thằng vệ sĩ quèn cũng dám lên tiếng chửi tao '' Vegas vừa đay nghiến vừa túm tóc tôi giật ngược lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !
Cerita PendekHa Lổ ... Lại là tui đây , Bộ này của tôi thực sự bất ổn á.... '' Ở đây có một Vegas điên loạn , độc ác , tàn nhẫn gấp nhiều lần so với bản gốc Có một Pete yêu hết mình, hy sinh, chịu quá nhiều tổn thương , dày vò,,, liệu có thể chấp nhận yêu Vegas...