Chương 19 : Em là liều thuốc ngủ

888 91 9
                                    

Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ, thật tuyệt khi có Mino ở đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ, thật tuyệt khi có Mino ở đây. Tôi sẽ không phải buồn chán và tự nói chuyện một mình nữa . Hôm qua tôi đã thuyết phục mà thấy vegas từ chối, tôi cứ nghĩ hắn sẽ không cho tôi nuôi Mino cơ, kể ra tên khốn đấy chỉ có cái miệng hơi hỗn chứ tâm cũng không ác độc lắm nhỉ .

-'' Mino ,,, nhớ tao không,,, gầy đi hả, bị đói sao ... còn bị thương '' Tôi vuốt ve bộ lông vẫn còn rính bụi của nó. Trồng nó gầy đi thì phải , còn có những vết thương đã khô máu, thật tội nghiệp khi nó không thể kiếm được đồ ăn , và bị mọi người hắt hủi. Cũng buồn cười ghê, nó cũng giống tôi vài ngày trước, không có đồ ăn bị đánh đập hành hạ tới nỗi thừa sống thiếu chết .Bản thân mình, Cũng thật đáng thương...nhưng có điều gần đây tôi không gầy đi ,,,mà còn béo tròn nên.

Tại cái tên điên khùng đó , không biết dạo này hắn ăn phải thứ gì , mà ngày nào cũng ép tôi ăn hết đồ ăn, bằng cách dọa lạt rất trẻ con 

--'' Tiệm cơm đó có được tồn tại hay không đều phụ thuộc vào biểu hiện của em đấy ''

Haizz,,,, buổi chiều sau khi ngủ dậy, Vegas đi làm từ sớm chưa về, cũng không biết bao giờ hắn mới về  , căn phòng chỉ mình tôi và Mino nhưng không buồn chán như mọi ngày nữa , vì tôi có thể chơi với Mino cả ngày được .

-'' Mino chúng ta đi tắm nhé '' tôi khẽ gọi mino đang nằm ngủ trên sofa , chú ta nghe thấy tiếng tôi gọi thì cũng ngóc đầu dậy , đôi mắt màu xám tro long lanh nhìn tôi , đáng yêu chết mất . Tôi ôm mino vào phòng tắm , do hôm nay tâm trạng rất vui vẻ,  hào hứng lên tôi đã ngân nga một giai điệu và chỉ tập trung tắm cho Mino. Tôi không để ý phía sau ,có một người đã trở về, và đứng lẳng lặng khoanh tay dựa người bên thành cửa nhìn tôi.

-'' Vui tới mức đó hả '' Giọng nói quen thuộc vang lên , tôi giật mình ngoảnh lại . Vegas đã về từ bao giờ mà tôi không để ý, hắn chăm chú nhìn tôi đầy khó hiểu .

-'' Anh về sao không có tiếng động gì cả, Như ma vậy ,,, '' Tôi làm lơ hắn quay đi tiếp tục công việc của mình . Vegas không trả lời từ từ đi qua tôi tiến vào bên trong thoải mái kéo khóa quần để lộ dương vật to cứng trước mặt tôi , không một chút ngại ngần hắn cầm lấy nó và nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt bỏng rát .

"' Meo~~'' Tôi sững sờ đôi chút , mặt tôi cũng bắt đầu đỏ bừng khó chịu . Tôi ngại ngùng ,Vội quay mặt đi nơi khác :'' Anh đi vệ sinh thì có thể nói trước để tôi đi ra mà .... thật là '' . Tôi dùng tay khua khoáng tìm chiếc khăn tắm và cuốn vào mino vội ôm nó rời đi . Tên điên nhà anh tự nhiên một cách thái quá rồi đó . Trước khi rời đi tôi liếc qua chiếc gương nhìn thấy một nụ cười đắc ý của Vegas , 

[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ