Chương 15 : Cậu Đáng Yêu

1.1K 94 3
                                    

Đã 2-3 hôm nay ,Vegas bị thương nên vẫn luôn ở trong phòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đã 2-3 hôm nay ,Vegas bị thương nên vẫn luôn ở trong phòng . Thường thì hắn dành toàn bộ thời gian để tập trung xử lý công việc bằng máy tính . Còn tôi cả ngày rảnh rỗi chỉ loanh quanh đọc sách rồi tập thể dục , đã lâu rồi không cầm súng đánh nhau có khi nào tôi quên mất luôn rồi không , chán quá đi . Trông hắn thì lại có vẻ khá bận rộn thi thoảng là những cuộc họp online kéo dài cả ngày trời , chúng tôi nước sông không phạm nước giếng , việc ai người ấy làm. Từ sau đêm hôm đó, Vegas dịu hàng hơn hẳn , trông hắn không còn giận giữ hay buồn chán tới mức lôi tôi ra đánh đập cho bớt bực dọc như trước nữa.  Không phải tôi đã nhầm hay không nhưng giờ Vegas nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng hơn rất nhiều , hắn đã thay đổi sao ? Tôi cũng không biết nữa , con người hắn khó đoán chết đi được .

- '' Này , cậu biết đánh văn bản không '' Vegas đang chăm chú nhìn máy tính , liền ngước lên hỏi tôi .

Tôi đang đọc sách ở góc phòng nghe thấy thì nhìn lên có chút ngạc nhiên . Không nói chỉ khẽ gật đầu, trước thi thoảng tôi cũng giúp việc cho Khun Kinn nên cũng thành thạo.

- '' Tốt , lại đây , tôi có việc cho cậu làm rồi '' Vegas ngoặc tay gọi tôi lại . Tôi trì hoãn một lúc mới lười biếng đứng dậy , Vừa lại gần :'' Ngồi xuống đây , Đánh văn bản cho tôi '' Vegas liền nói tiếp :'' Đừng bày vẻ mặt đó chứ, có việc làm không tốt hơn ngồi rảnh rỗi như vậy sao , tay tôi đau '' Vegas dựa lưng vào ghế thư thái nói .

Tôi thở dài một tiếng rồi ngồi xuống dưới đất bên cạnh chân hắn . Đối diện trên bàn là chiếc máy tính xách tay :'' Tôi sẽ dịch từ văn bản tiếng anh sang tiếng thái đọc cho cậu đánh '' Nói xong hắn cầm lên tập tài liệu bắt đầu đọc . Trong phòng chỉ còn lại tiếng gõ lạch cạch của máy tính và giọng đọc trầm ấm của Vegas . Hắn cố gắng đọc chậm từng câu và kiên nhẫn chờ tôi gõ .

-'' Chỗ này sai rồi '' Bỗng nhiên Vegas cúi xuống , tay đặt lên tay tôi  trên bàn phím vẻ đầy tình tứ . Hắn áp sát một cách gần gũi khiến tôi có chút mẫn cảm , tay vội rút lại ,Có cần ghé sát vậy không? tôi cảm nhận rất rõ từng hơi thở đang phả  vào tai mình ,

Một lúc sau , Vegas dường như ý thức thấy sự né tránh của tôi  liên vội ngồi thẳng dậy, trên môi khẽ nhếch lên để lộ một nụ cười hiền . Thoáng cái tôi đã viết được tận mấy trang rồi , cả tay và đầu ngón tay đều mỏi nhừ, kiểu lâu rồi không làm nên có chút không quen .

- '' Chưa gì Đã mệt rồi sao, mới chưa làm được một phần ba nữa '' Vegas khoanh tay nói giọng có chút mỉa mai tốc độ làm việc của tôi . Tôi vô tình bĩu môi vẻ mặt phùng phỉu , liếc nhìn hắn một cái , tại sao tôi phải làm việc này chứ :'' Mỏi tay ''

[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ