-- Vegas --
Reng Reng _ '' Alo '' _ Tôi mệt mỏi nằm dài trên giường nhắm đôi mắt u rũ , nhấn nút nghe máy còn chẳng buồn nhìn xem ai gọi.
~ '' Thưa Khun Vegas, cậu Pete bị sốt đã mê man suốt một ngày hôm nay rồi ạ '' Giọng nói từ đầu bên kia vọng lại âm thanh có chút lo lắng, tôi từ từ mở mắt khi vừa nghe thông tin về cậu ấy khiến trái tim tôi có chút khựng lại .
-'' Tôi sẽ gửi bác sĩ tới, tạm thời tôi chưa thể về được , chăm sóc cho em ấy thật tốt vào, báo các từng vấn đề cho tôi '' Nói xong tôi cúp máy . Em ấy bị ốm rồi sao ,Muốn về nhìn em ấy quá ! Nhưng thật sự không thể đối mặt với Pete lúc này , nhìn em ấy chỉ khiến cơn giận trong tôi bùng phát . Em lì lợm tới mức khiến tôi có chút khó chịu, vì không ngoài dự đoán là em ấy sẽ tự hành hạ bản thân mình cho tới chết, em ấy thật sự ghét bỏ việc bên cạnh tôi tới như vậy hả. Vì tôi đã nhìn thấy trong ánh mắt ấy, lúc em nhìn tôi... Biểu cảm của em ấy chỉ chứa đựng nỗi tuyệt vọng , buồn chán , căm ghét và hận thù. Em thật sự đã nhìn chằm chằm vào tôi như muốn hét lên với tôi nhưng em ấy lại cắn răng và chỉ nằm im ở đó,mặc cho tôi có làm gì trên khắp cơ thể ấy.. Tạo ra những vết thương, vết đỏ vết thâm tím hay cả những dấu răng sắc nhọn, những vết đỏ hoa nở của những nụ hôn...
Tôi day nhẹ hai thái dương mệt mỏi, kể từ ngày Pete bị bắt lại , tôi cũng bận rộn công việc do bên chính gia đã tổ chức tang lễ cho em rất lớn, tên Tankun đó gần như đã yêu cầu dừng mọi công việc tận một tuần để có thể tập trung cho tang lễ này . Vì vậy một lượng công việc rất lớn đổ lên đầu thứ gia, và đây là cơ tôi phải làm thật tốt để ba có thể nhìn nhận được khả năng của tôi . Và việc ngày nào cũng phải tới dự tang lễ của em nó thật tệ , vì nhìn trên khung ảnh đó là em đang cười thật rạng rỡ với khuôn mặt ngây ngô chẳng chút u sầu, đôi mắt cười tạo thành vòng cung híp lại khiến người nhìn vào thật sự thấy được thoải mái . Chẳng biết từ bao giờ tôi thích nụ cười đấy của em nữa,, Em có chút giống mẹ của tôi .
Mẹ hay cười lắm , mẹ cũng ôm tôi vào lòng vuốt ve an ủi mỗi khi tôi bị ba đánh . Mặc dù mẹ cũng luôn bị ba đánh tới nỗi chảy rất nhiều máu , khi tôi luôn trốn sau cánh tủ thấy mẹ luôn chịu đựng một mình tự băng bó vết thương. Nhưng trước mắt tôi mẹ lúc nào cũng cười như thế , lúc nào vui vẻ và nhẹ nhàng với tôi .
-- '' Vegas đừng giận ba nhé , mẹ không đau gì cả , Ba rất thương chúng ta đó không phải ba ghét chúng ta đâu , con đừng nghĩ ngợi gì nhé ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !
Cerita PendekHa Lổ ... Lại là tui đây , Bộ này của tôi thực sự bất ổn á.... '' Ở đây có một Vegas điên loạn , độc ác , tàn nhẫn gấp nhiều lần so với bản gốc Có một Pete yêu hết mình, hy sinh, chịu quá nhiều tổn thương , dày vò,,, liệu có thể chấp nhận yêu Vegas...