Chương 2 : Điều Không Thể

1.5K 107 3
                                    

Khun nủ say khướt thậm chí chẳng  thể đứng vững, tôi Arm và Pol phải mỗi người khiêng một tay để lôi cậu ấy vào nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khun nủ say khướt thậm chí chẳng  thể đứng vững, tôi Arm và Pol phải mỗi người khiêng một tay để lôi cậu ấy vào nhà.

-'' Đi đâu về '' Khun Kinn đang uống rượu ở sảnh chờ vừa thấy chúng tôi về đã vội hỏi.

- '' Dạ , Khun nủ đòi tới chơi quán chế Yok ạ '' Tất cả đám chúng tôi cúi chào trịnh trọng , sau đó tôi cẩn thận nói.

- '' Porsche đâu ?'' Khun Kinn sắc mặt điềm đạm hơn chút tiếp tục hỏi . Tôi có chút ấp úng không biết nói sao :'' Dạ,,, thằng,, Porsche gặp khun Vegas ở quán ,,, nên nó về sau với Khun Vegas ạ ''

- '' Ai cho phép nó '' Kinn vẻ mặt có chút bực dọc hét lên, khiến cả đám tôi khựng lại

-'' Khun Kinn có cần tôi kêu nó về không ạ '' Tôi lo lắng vội nói. 

-'' Không cần, nó có chân phải tự về,,, nó về thì gọi tới gặp tao '' Kinn khó chịu nói rồi bỏ đi, 

....

- '' Haizz thằng trời đánh này, làm tao cũng không được ngủ phải chờ mày '' Tôi đi qua đi lại , đá đá hòn sỏi dưới chân mình lẩm bẩm. Tôi đã chờ nó 2 tiếng ở đây rồi , muỗi đốt muốn sưng cả cánh tay luôn mà nó vẫn chưa chịu ló mặt về..

Bỗng tôi nghe thấy có tiếng xe máy từ đằng xa, không hiểu sao tôi lại lo lắng mà phải tìm một chỗ để trốn . Đúng như tôi dự đoán là xe của Khun Vegas và thằng Porsche , hai người họ trông rất vui vẻ, tôi lấp sau bụi cây xa nên không nghe rõ họ nói gì. Tôi có chút khựng lại khi thấy nụ cười rạng rỡ trên môi Vegas, đây là lần đầu tiên tôi thấy hắn cười một cách thoải mái như vậy.

Hai người họ nói chuyện gì đó một lát, bỗng tôi thấy ngực trái của mình lại co thắt dữ dội.

Trước mắt tôi là cảnh Vegas đang ôm Porsche, tôi nhớ lại những điều Arm nói

-- '' Theo con mắt tinh tường của tao thì Khun Vegas có vẻ đang thích thằng Porsche,,, căng thẳng rồi đây vì tao thấy Khun Kinn cũng có ý gì đó với thằng Porsche thì phải ''

Tôi bo lấy ngực trái nơi trái tim đang có dấu hiệu đau thắt,có chút khó thở... tại sao lại đau như vậy,,, không giống như lúc trúng đạn chút nào, đôi chân tôi hơi run rẩy . Cảnh tượng trước mắt tại sao tôi không muốn nhìn chút nào, Vegas có vẻ đang muốn hôn Porsche, tôi khẽ lùi lại né tránh cảnh tượng ấy. 

Tôi thấy mình như một con chuột ngu ngốc, tôi dảo bước thật nhanh để đi lên phòng.

Vào tới phòng tôi chui tọt vào nhà vệ sinh ngồi bệt xuống sàn nhà. 

[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ