12h đêm...
Màn đêm tĩnh mịch buông xuống , những tiếng thét trói tai phát ra đầy rùn rợn từ một căn nhà hoang ,,ánh đèn vàng màu leon mập mờ khẽ đung đưa trên không trung, tiếng côn trùng rả rích kêu như ai oán. Không gian lạnh lẽo giờ thì lại nhuốm thêm màu máu tanh tưởi ẩm mốc, bóng đen cao lớn của một con quỷ điên cuồng , đang đấm đá gào thét chẳng thể ngừng lại .
Khắp người Vegas đã bị vấy bẩn bởi máu tươi, xác người chết không chút toàn thây dưới chân hắn. Một tên còn sống sót cuối cùng đang lăn lộn dưới đất với một bên mắt đã bị moi ra , máu vương vãi khắp mặt với một bên mắt chỉ còn thấy hốc mắt sâu hoắm đen ngòm , Đây là những hình ảnh kinh dị mà hay thấy trong những bộ phim ,thật khiến người ta ám ảnh. Những tên vệ sĩ chỉ dám đứng im lạnh gáy , có kẻ còn không dám nhìn trực diện vì mọi thứ thực sự quá buồn nôn.
-'' Mày,,, điên ,,,rồi,, mày biết,,, mày,, đang làm,, gì,,không..ức'' Tên đó thều thào cố dùng hết sức lực còn lại để nói từng chữ một cách khó khăn. Vegas đứng im lặng trầm ngâm, khẽ nhíu mày đầy ngạo mạn , nhưng khuôn mặt lại thay đổi về dáng vẻ có chút e ngại, sợ hãi nhỏ giọng đáp trả :'' đúng rồi,,Tao quên mất mày là một kẻ rất quan trọng nhỉ? chắc hẳn mày sẽ nói rằng ba mày sẽ không tha cho tao đúng không ?''. Vegas như một kẻ mất trí thong thả nói như đã quên đi những điều man rợ hắn vừa làm ra với bọn chúng .
-'' Cứu,, cứu tao... Vegas,, tao ,, hứa,, giữ,, bí ,,,mật,,, toàn ,, bộ,,,hụ hụ '' Hắn đau đớn ôm lấy chân Vegas xin xỏ một cách thê thảm vô cùng . Vegas suy nghĩ một hồi thì cúi xuống , khẽ nâng mặt hắn lên , thở dài một tiếng :'' Cứu mày,, rồi mày đi nói với ba mày đối đầu với thứ gia sao ''
Hắn lắc đầu nguây nguẩy :'' Không,, tao,,, sẽ ,,không,,nói,, gì ,, tao ,,hứa ,, Vegas,, ''
Vegas buông hắn ra, vẻ đầy mệt mỏi quay đi, hai tay day nhẹ thái dương . Tên kia tưởng có thể đã khiến vegas siêu lòng mà tha cho mình, vẫn bám chặt lấy chân vegas , không ngừng van xin:'' vegas,, chúng ,, ta ,,chơi,,với nhau lâu như vậy rồi,, tha cho tao, tụi nó chuốc thuốc mày chứ tao không biết gì hết hức,,,tao hứa nghe theo mày hết,, mày ,,,muốn gì tao cũng cho mày,, giết tao,, thì mày cũng biết chuyện gì sẽ xảy ra mà ,,, còn chuyện đó,đừng vì một con điếm đó mà phạm sai lầm lớn như vậy, tao sẽ kiếm cho mày cả tá đứa ngon hơn nó, nha,,,hự hự''
Vegas nghe xong khựng lại một chút '' Hahahaha,, '' rồi đột nhiên bật cười một cách điên dại, nhưng nụ cười ấy đi kèm với một ánh mắt vô hồn đục ngàu, sáng rực lên như ánh lửa, nhìn Vegas không khác gì một con sói hoang đang rất hứng thú muốn chơi chết con mồi trước mặt.
-'' Mày nói đúng đấy,,, nhưng ,,, nhưng có vẻ mày chưa hiểu ra vấn đề nhỉ, ai cho phép cái mồm bẩn thỉu của mày gọi em ấy như thế'' Vegas ngưng cười , thần thái trở nên điềm tĩnh sắc lạnh, trầm giọng nói từng chữ.
Vegas chìa tay về phía tên vệ sĩ, hắn vội cúi đầu , sau đó rút con dao găm sắc lẹm chói lóa đặt lên tay của Vegas .
Vegas vẫn điềm tĩnh ngắm nghía một hồi liền ngồi xuống :'' Đáng nhẽ tao phải cắt lưỡi mày trước khi mày thốt ra mấy lời khốn khiếp đó mới phải ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vegas Pete ] TÌNH YÊU_ Không Tồn Tại !
Short StoryHa Lổ ... Lại là tui đây , Bộ này của tôi thực sự bất ổn á.... '' Ở đây có một Vegas điên loạn , độc ác , tàn nhẫn gấp nhiều lần so với bản gốc Có một Pete yêu hết mình, hy sinh, chịu quá nhiều tổn thương , dày vò,,, liệu có thể chấp nhận yêu Vegas...