Chương 6: Kỹ nam.

256 27 1
                                    

 Nhìn tên biến thái đó cứ xuýt xoa, biến thái thì các cậu cũng quay đi. Tự mừng thầm vì bản thân đã đội nón vành che hết cả mặt. Đương lúc các cậu còn đang hồi hộp không biết "Kỹ nữ khuynh thành" sẽ diễn ra như thế nào thì tiếng nhạc lại lần nữa vang lên.

 "Mọi người xin chào đón các ứng cử viên của chúng ta." Tú bà lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của các cậu.

 Từ cánh gà của sân khấu các nữ nhân xinh đẹp bước ra, bọn họ ai cũng đeo một chiếc khăn mỏng che mặt, dù không nhìn thấy nhưng  chỉ cần bóng lưng và dáng hình là đủ hiểu rồi.

 "Mời."

 Sau tiếng nói của Tú bà bọn họ lần lượt cởi khăn che mặt, trên áo ai cũng có số thứ tự. Các người làm khác tới mỗi bàn có khách để trên đó số hoa bằng với số người trên bàn. Tới lượt các cậu, Lưu Vũ vội níu một người lại hỏi.

 "Này những bông hoa này để làm gì chứ?"

 "Dạ quý khách là người mới tới ạ?"

 "Đúng vậy, nhưng anh đừng quan tâm mau nói cho tôi biết." Lâm Mặc thiếu kiên nhẫn nói.

 "Dạ là để chọn ấy ạ, sau này tới lúc bầu chọn mọi người hãy tặng hoa cho người mình thích."

 "Vậy được anh đi đi."

 "Vậy chúng ta cũng chơi một vố đi." Chẳng hiểu sao Khanh Trần đối với chuyện này lại rất hứng thú.

 Vốn là hào hứng như vậy nhưng nhìn mười người đầu tiên chẳng ai có nhan sắc khiến các cậu động lòng cả. Chán chường một hồi thì ánh mắt Khanh Trần tia được một người.

 "Ê ê nhìn kìa đó là một trong hai nam phụ kìa." Cậu khều khều hai người bạn nói.

 "Là người đó? Giá trị nhan sắc cũng cao thật đó." Lưu Vũ - một tên nhan khống thấy người vừa cao vừa đẹp thì mắt sáng lên.

 "Không chỉ có hắn, nhìn người bên cạnh kìa là Trương Gia Nguyên cũng là nam phụ." Lâm Mặc chán chường nói, vừa nhìn thấy mặt tên đó là đã chán ghét.

 "Nhưng bọn hắn đã có người mình thích rồi mà sao còn đến đây?" Khanh Trần cuối cùng cũng get được trọng điểm.

 "Đàn ông mà, ai cũng như vậy thôi muốn thử cảm giác mới thôi." Các cậu vậy mà khinh bỉ nói.

 Sau đó họ cũng không đoái hoài gì tới đám nam nhân đó nữa mà tiếp tục hóng chuyện.

 Bên các anh.

 "Tôi không biết nhưng bên đó có Lâm Mặc con của Ngũ vương gia đó, quả nhiên bọn họ có dính líu tới chuyện đó." Gia Nguyên ánh mắt sắc lạnh giọng nói có phần tuyệt tình liếc sang chỗ các cậu.

 "Nhưng lỡ như bọn họ chỉ tới tửu lâu uống rượu sao? Là nam nhân mà." Hạo Vũ có chút nghi ngờ nói.

 "Không có chuyện trùng hợp như vậy, hơn nữa chẳng phải bọn họ thích tôi sao?" Kha Vũ ngồi bên cạnh có chút kiêu ngạo, nhưng theo nguyên tác thì anh nói không sai.

|| bfzy, fjyl, hhxc ||  Xuyên sách? Tôi với khuê mật... Là tình địch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ