"Hezekiah, I don't have extra clothes. Gusto kong lumangoy." Tinuro ko ang dagat. There are some people swimming there and I really want to join them. Ewan pero parang gusto kong magpa-tan skin. I fell like I wanted a new skin color. Ang sexy lang nu'ng mga morena.
"We're not here to swim. I'll tour you around. There are exciting places here I wanted to show you," he said as he walks toward me. Inaalon na ang mahaba kong buhok dahil medyo kalakasan ang hangin dito and it felt so right.
"Nah. Beach is the only exciting place for me," tutol ko sa kanya. I'm so desperate to swim now. Ilang buwan na rin akong hindi nakakalangoy dahil nagfocus ako sa pag-aaral sa America since I'm a high school graduating student.
Ang ganda pa naman ng panahon. It's the best weather to swim. "You don't have extra clothes."
Tumingin-tingin ako sa paligid para tignan kung may pwedeng pagbilhan ng mga damit. Nang walang makita ay humarap na lang ako sa kanya. Ngayon lang naman kami rito, uuwi rin kami agad kaya pwede kong ibalik ang damit ko ngayon saka na lang ako magpapalit kapag nakauwi na kami ng condo niya.
"I can use my clothes back after," I said as I face him. He's looking directly at me with his serious face. Pagkatapos ko siyang inaway kanina ay napatunayan din niyang hindi kanya ang condom na nasa sasakyan niya.
Although I knew he's using some too. Siya pa na mahilig sa gano'ng bagay, siyempre marami siya nu'n. Mahirap na kapag nakabuntis siya. Ayaw ko talaga sa part na usaping body count ng mga lalaki at babae. Kapag ang lalaki ay maraming body count ay kinamamangha ng iba kapag sa babae naman ay pinandidirian ng lahat. Why is it big deal for us women having too many body counts? Ba't nakakadiri kami sa gano'n? Kung lalaki ay iisipin lang ng karamihan na magaling sila sa kama at mamamangha pa sila. I can see the unbalanced treatment for that.
Kung malandi at pokpok ang tawag sa babaeng maraming body count, dapat gano'n din sa mga lalaki. Society now is really sick, the inequal treatment for the women who had slept with countless men and same goes with men.
"Your clothes will get wet."
"Hezekiah, I won't swim having these clothes on my body. Of course I'll take it off. May underwears naman akong panakip kaya pwede na," I said shrugging my shoulders as if it was nothing for me. Nang hindi siya nagsalita at napabaling ulit ako sa kanya. Ang mga mata niya ay tinitimbang ako.
Oo nga pala, ayaw nga pala niya ng mga revealing na damit. But he's not the one who decide what I wear. I have my own mind and I do things on my way.
"You'll wear your panties and bra only?" he asked as if he doesn't know what's my answer for that.
"Of course. Look, mas malala pa ang suot ng ibang babae riyan. Kita na ang singit nila at nipples nila pero ayos lang sa'yo, ayos lang sa mga nakakakita."
"But you're not just any other woman, Caprice. You are Caprice and I fucking treasure you. Ba't ko hahayaan ang ibang lalaking tignan ang katawan mo?" He walked towards me and grabbed my waist to his body. Tiningala ko siya at yumuko naman siya para mapantayan ang ang tingin ko sa kanya.
Natikom ko ang bibig ko at hindi ko alam ang sasabihin ko. He treasures me. I'm not just any other woman. Ang sarap pakinggan iyon galing sa kanya pero gusto ko pa ring ipilit ang gusto ko. I want to know if he lets me wear whatever I want.
"Yeah, but you shouldn't decide what I wear. Hindi naman ikaw ang magdadamit." Tinitigan ko siya at sinusubukang basahin kung anong reaksyon niya roon pero bigo ako. Malamig ang mukha niya pero may nakikita akong lambot doon. I don't know how he did it, cold expression and soft at the same time.
He sighed deeply before nodding his head. I can feel his thumbs drawing circles on my stomach. Magkabilang nasa baywang ko ang mga kamay niya. "Fine. I let you wear whatever you want but let me put a mark on you."
BINABASA MO ANG
SALVATORE #2: Womanizer's Little Girl
Romance"He's way older than me, but he never cared. He's my brother's cousin, the reason why our relationship was hidden." - Caprice Ishii Villaceran Salvatore Series #2 Matured content ahead. You have been warned.