"You're finish?" malamig ang boses niyang tanong. Tamad akong humarap sa kanya.
Dahil ayaw kong maiwan dito at wala rin akong pupuntahan, sasama na lang ako sa kanya tapos doon ko siya tatakasan. Akala siguro niya napasunod na niya ako sa kanya. Hindi iyon mangyayari.
"Can you see, Avis? Hindi pa ako tapos, hindi ko nga alam ang isusuot ko dahil ayaw mo namang isuot ko ang mga damit ko. Nanggagago ka ba?" iritado kong singhal sa kanya. Paano ba naman at kinuha talaga niya ang mga paborito kong damit. Too exposing daw, at anong gusto niya? Balutin ko ang katawan ko sa init ng panahon?
Gosh. Pinapainit lang niya ang ulo ko. Sa oras na napunuan ako sa kanya, aalis talaga ako rito. I mean it.
"I don't want a slut in my company." I laughed mockingly. Ang kapal naman ng mukha niyang sabihan ako ng ganyan. Bakit hindi niya sabihin iyan sa sarili niya?
Iritado ko siyang tinuro. "You and you're asshole mouth. How many dick you sucked for having a mouth like that?"
His forehead creased and his eyes darted glares at me. "Ang dumi na ng bunganga mo, Caprice. Iyan ba ang natutunan mo sa California? Bukod sa pagiging malandi, ano pa bang natutunan mo roon?"
My jaw clenched as my fist balled. Ang kapal naman talaga ng mukha ng demonyong ito. "Ano naman sa'yo? Wala kang pakialam sa akin. Si Mom at Dad nga walang paki, ikaw pa kaya na kalaban ko? Ikaw ang sumira ng childhood ko!"
"Really? I ruined your childhood?" He mocked.
Nanginig ang katawan ko sa pamumuo ng galit sa loob. Gusto ko siyang murahin at bugbugin. Kung lalaki lang siguro ako, baka nasuntok ko na ang nguso nito.
"You stole my first kiss that should be for Kael!"
Kael was my crush before. I'm planning to kiss him then when I learned that doing will make a responsibility for him to take. Para may responsibilidad siyang aakuin sa akin pero sinira lahat iyon ni Hezekiah.
Sobra ang iyak ko noon dahil siya ang nakakuha ng unang halik ko. 'Yung taong kinamumuhian ko pang tao ang nakakuha. Kaya galit na galit ako sa kanya. Anong karapatan niyang kunin iyon? Napakabata ko pa noon at nasa teenage year na siya.
Imagine, I'm only eight and he's fucking fifteen! That's not only a smack, he did bit my lower lip that hurts so much.
Sinumbong ko siya noon kay Dad kaya pinagalitan siya noon ni Dad, pati na rin si Gideon. I can clearly remember what happened before.
Tapos ngayon, ginagawa na naman niya sa'kin. Mas malala nga lang ang klase ng paghalik niya. Kinakain niya ang mga labi ko kaya sa tuwing tapos niya akong lapain, sumasakit lagi ang mga labi ko.
Inilang hakbang niya ang distansiya namin at hinawakan ako sa panga. Hindi naman iyon mahigpit kaya kaya kong tanggalin iyon.
Madilim ang mga mata niyang parang nanghihila patungong impyerno. Nanatili akong nakatayo at hindi humakbang patalikod. Kitang-kita ang pagkaiba ng katawan naming dalawa.
"Lahat ng una mo ay dapat sa akin pero dahil sa kalandian mo, hindi ako ang nauna sa'yo," madidiin ang bawat pagsambit niya ng mga salitang iyon.
Ano raw? Lahat ng una ko para sa kanya? Ang kapal naman talaga ng mukha ng babaerong ito. "Bakit? Ako ba ang magiging una mo kung sakali?"
Tumaas ang gilid ng mga labi ko nang hindi siya makasagot. The nerves of this guy. Kung makasabi siyang siya dapat ang una ko parang hindi ako ang magiging una niya, a. How I loathe this guy.
Nagtagisan kami ng titig ng ilang minuto bago niya binitawan ang panga ko. "Dalian mong magbihis kung ayaw mong ako pa ang gagawa. Trust me, Caprice, you wouldn't want that to happen."
BINABASA MO ANG
SALVATORE #2: Womanizer's Little Girl
Romansa"He's way older than me, but he never cared. He's my brother's cousin, the reason why our relationship was hidden." - Caprice Ishii Villaceran Salvatore Series #2 Matured content ahead. You have been warned.