CHAPTER 21

9.5K 182 44
                                    

"Gagu, ba't nagkukulong kayo rito, Hez?" tanong ng isang pinsan ni Hezekiah at may malisyoso pang tingin sa aming dalawa. Hindi ako nakisingit at tinuloy na lang ang pagkain. Kung ano man ang iniisip niya, tama siya. May ginagawa nga kami ni Hezekiah minsan pero hanggang oral lang kaming dalawa. Though siya lang naman ang gumagawa sa'kin nu'n. He doesn't want me to you know... Suck and handjob him.

I'm not sure why he doesn't want it. Ang alam ko lang ay nagpipigil siya sa'kin. Baka kung hinayaan niya akong gawin iyon ay mapupugto ang pagpipigil niya at baka may mangyari ng tuluyan sa amin. It's like our dirty little secret but his cousins know him too well. Imposible nga namang walang mangyari kapag may kabahay siyang babae. May mangyayari at mangyayari rin naman kapag ako ang may kabahay na lalaki. Hanggang make out nga lang.

I never thought I'm doing lewd things with him. Ang tanda na niya para sa'kin pero pinatulan ko pa rin. Well, siya naman ang may gawa ng lahat ng ito. He made me cum in the first place and my body cannot deny him anymore everytime he touches me. Traydor ang katawan ko at isama na rin ang utak ko.

"Hulaan mo," tudyo ko sa pinsan niya. Hindi ko siya nakikita noon pero base sa pagkakapareho nila ng ibang features ni Hezekiah ay masasabi kong pinsan niya. Kilala ko rin ang mga kapatid niya kaya sigurado akong hindi niya ito kapatid.

Sinamaan ako ng tingin ni Hezekiah. Nirolyo ko ang mga mata ko. Iniisip na naman niyang makikipaglokohan ako sa pinsan niya. I cannot just follow him! That's my nature! Iyon na ang ugali ko noon pa man. Nakikipaglokohan sa mga taong kilala at nakikilala. Hindi ko lang iyon magawa sa kanya dahil madalas akong magalit at mainis sa kanya.

Hindi makapaniwalang tumitig ang pinsan niya sa aming dalawa ni Hezekiah. "What the fuck, Hezekiah? She's a minor."

"I'm not. I'm 18," I said dahil baka ireport niya si Hezekiah ng child abuse.

Mahirap na at mabibisto kami ng parents ko at parents niya. Kahit bistado naman talaga. I hope his cousins won't tell anyone about what's happening between us. Hindi naman ako takot pero diba, galit ako sa kanya? Kaya rin siguro iniisip ni Dad na hindi ako gagawa ng kalokohan kay Hezekiah dahil alam niyang galit ako kay Hez.

Tumango-tango ang lalaki na tila nakukuha na ang deal sa aming dalawa ni Hezekiah. "Alam ko namang nasa dugo natin iyon, Hez. Basta huwag mo munang buntisin. I know what you're thinking because we have the same blood, Hez."

Hezekiah just shrugged and smirked at his cousin. I looked at Hezekiah. Posible ngang mabuntis ako sa oras na may mangyari sa aming dalawa. Pwede naman siguro akong bumili ng birth control, diba? O hindi kaya ay gumamit na lang siya ng condom.

"Fine, Lucan. Patahimikin mo si Lyte dahil sa oras na kumalat ito ay sisirain ko ang mga sasakyan niyo," banta ni Hezekiah. I just shrugged and continue eating. I see, they value their car so much. Sa bagay, mahal nga naman ang mga sasakyan nila.

His cousin raised his hands, the act of surrendering. "Okay, okay. Ako nang bahala sa bunganga nu'n. Para namang hindi ka isa sa pinakachismoso sa atin. Tsk."

Tinaas ko ang tingin kay Hezekiah na ang talim na ng tingin kay Lucan. Chismoso pala siya? Hindi kasi halata sa kanya. I'm curious. Ano kayang itsura niya kapag nagchichismis? Para siguro siyang tanga, 'no? Kalalaki niya kasi ay chismoso.

"Basta pinapasabi ni Tito ta pumunta ka raw sa birthday niya mamaya. If you didn't show up, he'll push your marriage with Lean," sumeryoso si Lucan nang banggitin ang bagay na iyon.

Seryoso na rin ang mukha ni Hezekiah at igting pa ang panga. I can see his veins showing in his neck. I was about to get distracted seeing the hickey I gave him on that part when he spoke.

"Sure. We'll be there later. Kakausapin ko na rin si Dad tungkol doon. Kung ipipilit pa rin niya ang kasal ay itatakwil ko siya bilang ama ko," walang prenong aniya. I was shocked hearing that from him. What? Sa naaalala ko noon ay mahal na mahal niya ang ama niya. What had happened? Ramdam ko ang galit niya sa kanyang ama kaya anong nangyari?

SALVATORE #2: Womanizer's Little Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon