CHAPTER 24

8.7K 144 37
                                    

Nakatitig ako sa walang saplot na katawan ni Hezekiah na nakatalikod sa'kin. He's walking to his closet to put some clothes on.

Hindi na niya pwedeng ibalik ang suit niya kanina dahil basa na iyon. Basa dahil sa kahalayang ginawa niya. Ginawa niya dahil sa kanya naman galing ang lumabas kaninang likido. Heck, he came too much. Tila ba matagal na siyang nagpigil at ngayon lang nilabasan.

I'm still naked laying here in his bed. Hindi ako makagalaw masyado dahil masakit ang buong katawan ko. Lalo na sa gitna. I finally gave up my virginity and it was with him.

I'm sure my younger self is freaking out right now knowing that Hezekiah's the one who took my virginity. Ang dami-daming lalaki sa California pero sa kanya ko lang pala ibinigay. That's unexpected but I don't regret it. I finally tasted sex. I don't mind if it's with him. Basta natikman ko na ang pagtatalik.

"Stop looking at me like that."

Napangisi ako nang humarap sa'kin si Hezekiah. He's already wearing another black pants.

"Like what?" I teased.

"Like you want some more. Even if I want to do it with you the whole day, I know you're still sore so no. Stop doing that and let me work," seryosong babala niya. Nagsuot siya ng white polo at habang binubutones iyon, sa'kin ang mga mata niya.

"I'm not stopping you to work," I said innocently. Sa boses kasi niya ay parang sinisisi niya pa ako na nalate siya sa trabaho. Dalawang oras na siyang late sa opisina niya dahil hinabol pa niyang angkinin ako. Kung hindi ba naman niya ako inutusang sumayaw para sa kanya.

"I know. But damn, you look sexy on my bed. Parang gusto ko tuloy manatili kasama ka sa kama magdamag." Tumiim ang titig niya sa'kin na unti-unti nang umupo sa kama niya. He's enjoying watching my body on his bed. Especially my scattered hair on it. "Fuck that work."

"You still have some work to do. Ilang araw ka nang hindi sa opisina mo nagtatrabaho."

"You know the reason," he said with his baritone voice.

"It's not like I'm your prisoner who will escape when you went out." I groaned in displeasure. Ganyan siya, he kept me here in his condo. Ewan ko bakit ayaw niya akong lumabas na hindi siya kasama. Parang tanga lang.

"Hindi ba?" He put on another black suit and wrapped his necktie after. Pinanood ko lang siyang gawin iyon at nang nakumpirmang hindi niya talaga alam magtali ay dahan-dahan akong tumayo.

"I'm not your prisoner, Hezekiah. May kalayaan din akong lumabas and you took that away from me—that's hurts." I calm myself to contain the pain in between my thighs.

"Don't move too much." Hindi ko namalayan na malapit na pala siya sa'kin at inalalayan niya akong maupo sa gilid ng kanyang kama. Nakapulupot sa'kin ang kumot niya para takpan ang hubad kong katawan.

Tiningala ko siya at sumimangot. "This is your fault. You fucked me so hard."

"Caprice, your mouth-"

"As if I'm lying! Totoo naman, eh!"

He tilted my chin for me to look on his face more. Diretso ang mga mata niya sa'kin at basang-basa ko ang mga emosyon niya. He's being vulnerable again and it's making me feel weird. I'm not used to him showing me this side of him. It's fucking weird!

"I know." He claimed my lips harshly before biting my lower lip. Napadaing ako sa ginawa niya pero agad din naman siyang lumayo. "Just stop being vulgar. I'm still hard, Caprice, and I know you can't handle anymore release for now so consider my feelings."

"Whatever. Let me fix that shit," I said referring to his shitty necktie. Gaano na ba siya katagal gumagamit nito at hanggang ngayon ay hindi pa rin niya alam maglagay? Unless it's his women who fix it for him. I shrugged at the thought of it. Whatever.

SALVATORE #2: Womanizer's Little Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon