Chương 4. Quỷ nhện x Cẩn thận x Vị giám khảo khó tính

263 56 1
                                    

Mùi thịt lợn nướng thơm lừng bay lên từ những bãi cỏ khắp khu rừng Biska. Hầu hết các thí sinh đã săn được con mồi đều đã bắt đầu giai đoạn nấu ăn. Phương pháp hoàn toàn đơn giản, quay con heo khổng lồ trên lửa. Nghe có vẻ đơn giản nhưng để làm được điều đó cũng cần cực nhiều sức mạnh cơ bắp, không phải vô tình mà ban giám khảo chọn món này cho các thí sinh. Nó chính là trải nghiệm đi săn để đời cho nhiều người, không ít các thí sinh thậm chí chưa bao giờ thử chế biến con mồi ngay sau khi bắt được.

"Có vẻ đơn giản nhỉ, chỉ cần làm sạch toàn bộ nội tạng, sau đó xiên một cái que từ miệng xuống hậu môn rồi đem lên giá nướng." Isra cười sảng khoái với thành tựu 'vĩ đại' trong tay mình. Lần đầu tiên nó được trải nghiệm quay thịt, tất nhiên nó là đứa hào hứng nhất ở đây. 

"Ừ, nhưng vì kích cỡ con heo quá lớn nên nấu lên cũng khá cực đấy." Kurapika lau mồ hôi trán, cậu đang mất không ít sức lực sau khi liên tục xoay trở con heo để nó không bị cháy. 

"Đây là kiểu tập thể lực mới chắc, hy vọng nó sẽ chín bên trong. Khụ khụ khụ…" Leorio cũng đang rất vất vả để xoay sở món heo quay, khói lửa tạt vào mặt khiến anh ta liên tục ho khù khụ. 

Để quay được con heo với kích thước khổng lồ thế này thì họ phải cần ngọn lửa lớn và sức mạnh cơ bắp để quay nó cho chín đều. Ngoài ra thì việc chọn những thanh gỗ đủ chắc chắn để làm trụ quay cũng rất quan trọng. Nó góp phần giúp việc nấu nướng diễn ra suôn sẻ hơn. 

"Nhưng mà vui thật, vì chúng ta đều đã săn được một con." Gon cười tươi rói, cậu bé hoàn toàn tận hưởng mọi việc giống như Isra. 

"Phải đấy, lần đầu tiên tôi được nấu ăn bằng lửa, trước giờ tôi chỉ mới nhìn người khác làm thôi." Isra. 

“Thật đấy hả onee san?” Killua không khỏi ngạc nhiên quay sang nhìn nó.

“Ờ, nó khá vui đấy.” Nó đáp trong khi trở sang mặt lưng con heo.

Lúc này thì cả Killua cũng nghĩ nó kì dị.

“Mà, tôi nghĩ con heo này không khó bắt lắm, vậy thì sao chị te tua thế?” Vậu nhóc đầu trắng không khỏi thắc mắc khi nhìn vào bộ quần áo rách lổn nhổn của nó.

“À, chuyện là…”

Trở về vài chục phút trước khi Killua vẫn còn chưa trở lại.

“Quỷ nhện?” Leorio và Gon đồng thanh.

“Hm… quỷ nhện cũng không hiếm đâu, có lẽ đất nước các cậu đến không có nơi định cư của họ hoặc do số lượng cá thể định cư quá ít. Chà nếu là thợ săn thì hẳn sẽ biết đến họ.” Isra nói.

“Tôi biết, có phải họ là những sinh vật có vẻ ngoài giống con người và chung sống ôn hòa trong xã hội loài người?” Chế độ học giả của Kurapika đã bật, mặc dù cậu có vẻ không vui lắm khi nhắc đến những thứ liên quan đến ‘con nhện’.

"Thật ra số lượng quỷ nhện trên thế giới rất nhiều nên có lẽ ai trong số các cậu cũng từng gặp qua rồi, chỉ là không biết họ thật sự là gì.”

“Hẳn là vì vẻ ngoài giống con người rồi.” Kurapika tiếp lời.

“Ah, lần trước bà em từng kể đã gặp một ‘quỷ nhện’, lúc đó em cứ tưởng trông họ giống con nhện đấy chứ.” Gon.

Hunter x Hunter / Kẻ Đi SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ