Chương 18. Cuộc gặp gỡ x Với x Yêu hồ trong rừng

147 25 2
                                    

Isra. 

Sau bao tháng năm chờ đợi, ngày tự do của tôi đã đến rồi. Kể từ lúc Malee Chatmanee dùng chìa khóa mở xiềng xích ra, tôi đã được giải phóng hoàn toàn. 

Trận chiến diễn ra khá thuận lợi, không có sự cố phát sinh. Mà dù có đi nữa thì kế hoạch vẫn tiến hành như cũ, chỉ là hơi xê dịch phần kết quả một chút. Tôi đã tưởng tượng ra một vài khả năng và quán triệt hết cả. Kế hoạch của tôi vốn dĩ đã thành công ngay từ lúc nhận được thư hồi âm của ngài Vidura. Dù tôi có thua trận đấu với Malee cũng không thành vấn đề. Thậm chí trong trường hợp bị truất quyền thi đấu, tôi vẫn có thể tham gia lại vào năm sau nhờ phần thưởng sau khi thực hiện thử thách. 

Chỉ là, tôi là một đứa háo thắng. Vì vậy phải chiến thắng thì tôi mới hài lòng. Mà thắng như thế nào, tất nhiên là thắng một cách vui vẻ rồi. 

Nói về Malee Chatmanee, tôi ghét cô ta vì đã đeo xích vào tay tôi nhưng tôi không ghét đấu với cô ta. Khó có thể khiến cô ta đấu nghiêm túc với tôi. Cô ta rất giỏi và còn có thể mạnh hơn nhiều trong tương lai nhưng tôi đã phá đi tiềm năng của cô ta. Dù sao thì Malee sẽ vượt qua sớm thôi, cô ta muốn ở bên ngài Vidura mà.

Nhưng đó là nếu cô ta còn sống. 

Tôi đã chạy trong rừng được hai ngày rồi, còn một ngày nữa thôi là thời hạn thử thách sẽ kết thúc. Không sao, vẫn kịp thời gian, chỉ cần tăng tốc một chút. Sau khi trao lá thư cho phu nhân, tôi sẽ ăn đầy một bụng rồi đi ngủ. Một kế hoạch hoàn hảo. 

Vui thật. 

Tôi đang nhảy nhót trên cành cây. 

Vui thật. 

Tán lá rậm rạp thích quá là thích. 

A!

Có mùi gì đó lạ lắm. Mùi hôi thối của thứ gì đó bị chết thì phải. 

Lạ thật, khu rừng này lắm ma thú và động vật ăn thịt. Không lý nào lại có cái xác bị phân hủy nặng đến vậy. Nên qua xem không? 

Xem hay không xem? 

Cái xác bí ẩn / lá thư. 

Cái xác / lá thư. 

Thôi nào.

Nhiệm vụ! 

Mình cần hoàn thành nhiệm vụ! 

Lá thư > cái xác. 

Hay ngó qua một chút thôi cũng được.

Cái xác >> lá thư. 

Ok, tìm cái xác thôi! 

(Isra đã mất 0.9 giây để cân đo đong đếm)

Nó cũng không quá xa đâu. Khu này khá kín, không có gió nên không lo mùi này được thổi từ nơi khác đến. 

(Khoảng cách đánh hơi của Isra là 500m đổ lại, kết hợp với phạm vi tỏa mùi → không xa lắm)

………

Đến nơi rồi, có lẽ nó đâu đó quanh đây. Nặng mùi quá, không ngửi rõ được. 

A!

Cái mùi bốc ra từ phía sau gốc cây to đằng kia! 

Mình có nên leo lên cây mà ngó xuống không nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hunter x Hunter / Kẻ Đi SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ