Vòng thi thứ ba, tháp lừa đảo. Hiện tại nhóm của Isra đang ở chặng đầu của tháp. Cả nhóm phải đấu một chọi một với phe thẩm định, là những tên tội phạm. Hiện tại tỉ số là 2-1 nghiêng về phía họ.
"Này, cô bé tóc đỏ."
Isra và các thí sinh còn lại hướng về phía lời gọi từ phía sàn đấu.
"Tôi hả?" Nó chỉ tay vào mặt mình nhằm xác nhận lại.
"Đúng vậy." Người đó nói, "Có muốn đấu với ta trận tiếp theo?"
Isra chớp mắt, không do dự mà đáp ngay "Được thôi."
"Khoan đã Isra, tên đó cố tình nhắm đến cô." Leorio nắm lấy vai nó giữ lại "Hãy để tôi đấu trận này."
"Nếu anh thấy ổn với điều này."
"Tôi sẽ chiến thắng!" Anh chàng đeo kính râm khẳng định.
Isra thật sự chẳng quan tâm nó sẽ đấu với ai. Nó biết thừa rằng không nên mong sự dễ dàng nào ở vòng này, dù đối thủ có là người nào thì nó cũng sẽ nghĩ cách xử lý. Nó cũng chẳng bận tâm có kẻ nào muốn đấu với nó hay có ai muốn thay nó đấu, miễn là điều này không ảnh hưởng đến cục diện chung thì câu trả lời của nó sẽ là: Không quan tâm.
"Ầy, chán thật, ta không muốn đấu với đàn ông." Tên phạm nhân nọ ngoáy tai tỏ vẻ chán chường ra mặt.
Điều này khiến Leorio cảm thấy bị xúc phạm. "Ngươi nói thế là ý gì hả?!"
Tên kia tiếp tục đưa ra lý lẽ của mình. "Như đã nói, ta muốn đấu với cô gái kia. Ta đã chịu đựng đủ mùi hôi hám của lũ đàn ông xung quanh rồi."
"Tôi phản đối!" Isra giơ tay biểu quyết, "Việc phân biệt giới tính là vô lý!"
Leorio suýt té ngửa vì ý kiến của nó, anh ta còn tưởng là nó định nói gì đó ghê gớm lắm.
"Tên khốn đó! Được rồi Isra, lên và đập hắn ta ra bã đi!" Leorio khịt mũi khó chịu.
"Nhưng không phải anh muốn đấu?"
"Biết sao được, tên đó chỉ muốn đấu với cô."
Isra đồng tình, "Cũng đúng, nếu không làm theo ý chú ta thì ổng sẽ cứ lì ra đấy và chúng ta sẽ chỉ tốn thời gian."
"Được rồi, tôi ra."
"Cẩn thận đấy Isra." Kurapika dặn.
Nó vẫy tay với mọi người rồi trở lại với sàn đấu. Đấu thủ của nó cười khúc khích trong khi cởi bọc vải trùm đầu ra. Đó là gã đàn ông với chiều cao trung bình. Isra khá ấn tượng với chỏm râu nhọn hoắc dưới cằm và miếng băng che mắt che mắt màu đen bên phải của hắn, chỉ cần nhìn sơ qua ngoại hình là biết ngay một gã gian ác.
"Chúng ta sẽ bốc thăm dụng cụ hỗ trợ chiến đấu." Gã đó nói.
Isra có chút khựng lại.
'Mình cảm giác có gì đó không ổn cho lắm' Nó nghĩ.
Gã ta chìa hộp sổ số ra trước mặt nó, đồng thời dặn thêm "Ngoài món vũ khí được giao, tuyệt đối không được dùng thứ gì khác. Đồng thời một khi bốc được thì phải sử dụng nó. Khà khà khà… Đừng lo lắng vì điều kiện của chúng ta hoàn toàn giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hunter x Hunter / Kẻ Đi Săn
ActionIsra là một nô lệ đến từ phương Đông, cô đã vượt qua hành trình gian nan để tham gia kì thi tuyển Thợ Săn. Cô đã gặp nhóm Gon - các thiếu niên mang trong mình hoài bão lớn lao, cô quyết định tiếp cận và tham gia cùng họ. Và rồi, tình bạn thú vị đầy...