Chương 9. Lật ngược x Vượt qua x Giam lỏng

184 40 3
                                    

Isra bước chân trái sang ngang làm trụ, hai tay nắm chặt lấy dây xích gắn liền với quả tạ rồi dùng hết sức bình sinh để để quay nó lên không trung. 

'Ê! Đừng nói là mày dùng thứ đó nha. Con nhóc này nhìn ốm yếu mà khỏe ghê gớm.' - Johann .

Sức nặng từ quả tạ 100kg là không thể coi thường. Isra từng bưng bê những thứ với trọng lượng tương tự, tuy nhiên nó chưa bao giờ thử làm điều này bao giờ. Việc dùng lực không khéo hay đứng không vững có thể khiến bản thân bị mất đà. Không kiểm soát được quỹ đạo quay và giữ vững tư thế có thể khiến bản thân bị trật khớp. Và cuối cùng… 

"Yahhhhhh! Tiếp chiêu!"

Nó hô lớn rồi quăng quả tạ về phía tên tội phạm. 

Quả cầu kim loại bay đến với tốc độ không tưởng, kéo theo đống dây xích rủng rẻng bay theo.

…Nếu thả tay không đúng lúc, điều này sẽ dẫn đến quả cầu bay sai hướng. Kế hoạch có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào bước này. 

"Quá dễ đoán!" Gã Johann nhảy sang một bên tránh né quả tạ, 'Đòn phủ đầu thông minh đấy, với quả tạ là đòn đầu và dây xích gắn vào nó là đòn thứ hai. Không ngờ trong thời gian ngắn như thế mà nó lại nghĩ ra được cách này. Một đòn kép hữu hiệu. Việc tránh né dây xích bay tới sẽ tạo cho nó cơ hội áp sát mình để đoạt khẩu súng!'

'Chính là nó!'

"Gyaaaaaa!!!"

Bốp! 

Loa thông báo vang lên: "Một điểm cho Isra!" 

'Hả! Cái gì? Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Mình vừa bị trúng đòn ư? Bằng cách nào?!'

Khuôn mặt Johann bị đẩy ra phía sau. Việc bị tấn công vào mặt sẽ gây ra cú sốc lớn khiến cho gã bị mất thăng bằng, không thể hồi phục nhanh chóng. 

'Nó… đừng nói là…'

Bốp! 

Đòn kế tiếp nhằm ngay vào ngay bàn tay cầm súng của gã. 

"Hai điểm cho Isra!"

'Không! Không đúng! Việc này…'

"Chỉ cần động não một chút thì cái dép cũng sẽ biến thành vũ khí đấy!" Isra kết thúc câu với cú đá vào háng Johann khiến cho gã ta ngã quỵ. 

"Ba điểm cho Isra!"

Kế hoạch của Isra khá đơn giản. Dùng quả tạ phủ đầu, tiếp đến là đôi dép cao su nó dắt sẵn ở hai bên hông quần để thực hiện pha tấn công tiếp theo. Tuy vậy, để mà thành công với cách này phải cần rất nhiều yếu tố quyết định. Chỉ cần sơ xuất hai bước đầu là coi như xong. Từ bước thứ nhất cho đến bước thứ hai cần canh chuẩn thời gian và cần thực hiện nhanh, dứt khoát. Việc ném chuẩn vị trí trong thời gian ngắn cũng cần kĩ thuật và sự may mắn. Sau khi nắm bắt sơ lược được hành vi đối thủ, Isra nhanh chóng hành động ngay. 

Bốp bốp bốp bốp bốp! 

"....Sáu, bảy, tám, chín, mười! Mười điểm cho Isra!"

Tỉ số lúc này đã là 3-1 nghiêng về nhóm thí sinh dự thi. 

Hunter x Hunter / Kẻ Đi SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ