"Ở đây đông quá nhỉ?"
Cả gian phòng lặng đi vì lời vừa thốt lên, và người vừa nói ra câu đó không ai khác ngoài 'thương binh' bị ăn một đạp lăn sàn vài phút trước.
Kurapika và Leorio, hai người đang cầm vũ khí trong tay lăm le tấn công Malee để bảo vệ cô gái tóc đỏ nọ rơi vào trạng thái đứng hình tạm thời.
"Mah, chỗ này vui quá đi. Tôi tỉnh cả ngủ rồi này. Vui đến độ mắt tôi bay ra khỏi hộp sọ luôn rồi."
Nó đều đều thốt lên với tông giọng vui vẻ.
Gần như không ai tin được, những người ngoài cuộc khó hiểu nhìn nó, con người lẽ ra đang bị thương nặng đến mức chờ chết. Vị công nương Malee Chatmanee nhăn mày khó chịu vì giọng điệu cợt nhả. Còn Leorio và Kurapika thì cứng ngắc quay đầu về nhìn người bạn trong tay, hay đúng hơn là cảm giác của họ cũng không khác gì những người ngoài kia. Đều không hiểu được chuyện gì đang xảy ra với nó.
"Mày ăn đòn đến nỗi phát rồ rồi hả?" Malee khoanh tay trước ngực, buông lời mỉa mai.
Isra, trong vòng tay của Leorio đang ụp hai bàn tay vào mặt, che đi gần như toàn bộ ngũ quan. Leorio định hỏi nó có ổn không vì anh biết nó bị đập đầu khá mạnh.
"Có thể đỡ tôi đứng dậy không, các cậu?" Isra nói qua bàn tay với tông giọng bị bóp nghẹt. Xương mũi nó đã vỡ nát, máu chảy bên trong đầy ra làm cho lời nó nói như của một người bị ngạt mũi hoàn toàn.
Leorio và Kurapika nghe vậy, chỉ đành làm theo trong khi không hiểu gì. Họ nắm lấy cánh tay và đỡ lưng nó ở hai bên. Isra chập chững ngồi thẳng rồi đến đứng dậy nhờ sự hỗ trợ. Trong quá trình đó, hai bàn tay úp trên mặt luôn giữ nguyên như thế khiến cho hai người bạn lấy làm lạ.
Khi đã đứng dậy, Isra bảo bạn mình lùi ra xa khỏi cuộc chiến này như lúc đầu. Tất nhiên cả hai người họ đều phản đối giữ dội. Leorio cho rằng nó nên chiến đấu với người khác thay vì đối đầu với người phụ nữ độc ác kia. Kurapika cũng đồng tình với điều này.
Isra lắc đầu mà bảo họ rằng: "Khác với các cậu, tôi và cô ta đều không chiến đấu vì danh dự..."
Đôi mắt đen của nó nhìn chòng chọc vào người phụ nữ tóc rêu trước mắt, vẫn tiếp tục nói với giọng nghèn nghẹt qua hai bàn tay. "Malee cho rằng tôi không xứng để nhận được một cuộc chiến bình đẳng, và tôi thì chỉ muốn hạ bệ cô ta. Không có gì khác."
Nghe nói tới đây, Malee Chatmanee điên máu siết chặt con dao bạc trong tay. Sải chân ả mở rộng ra chuẩn bị vào tư thế tấn công.
"Ngông cuồng! Cái miệng của mày là thứ đưa mày đến cái chết!" Malee gầm lên.
Isra trong giây phút này, lưng nó rung nhẹ lên. Chẳng mấy chốc, tiếng cười khanh khách, nghe gai cả người.
"Kuh… ha ha ha ha… ku.. ha ha ha ha…"
"Á ha ha ha ha ha…"
Isra cười vang, cả người khom lại. Hai bàn tay còn úp vào mặt, lưng cong xuống, chân khụy thấp, dáng vẻ tưởng chừng như đang đau khổ dưới mọi ánh nhìn nếu như không kèm theo nụ cười rùng rợn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hunter x Hunter / Kẻ Đi Săn
AksiIsra là một nô lệ đến từ phương Đông, cô đã vượt qua hành trình gian nan để tham gia kì thi tuyển Thợ Săn. Cô đã gặp nhóm Gon - các thiếu niên mang trong mình hoài bão lớn lao, cô quyết định tiếp cận và tham gia cùng họ. Và rồi, tình bạn thú vị đầy...