chap4:chế giễu lại

111 13 0
                                    

Kim taehyung cũng không phát hiện park jimin khác thường, lại vỗ vai anh nói:"Thật ra thế này cũng tốt không phải cô ấy một mực đuổi theo cậu rất phiền sao? Hiện giờ cô ấy thích người khác cũng không có thời gian quấy rầy cậu, cậu cũng thoải mái, đi thôi!"

Ánh mắt thâm thúy của Park jimin thoáng thâm trầm gợn sóng, nhưng rất nhanh khôi phục lại bình tĩnh. Đến khi anh quay đầu lại,cái gì cũng chưa nói,trực tiếp dừng tại chiếc xe bên cạnh

Park chaeyoung sau khi lên xe park chanyeol lại không biết nên nói cái gì với anh ta. Mặc dù nàng hiện giờ thân thể chỉ có 18 tuổi, nhưng tim và linh hồn bên trong cũng đã là 1 phụ nữ đã kết hôn, đối với lisa còn tốt, dù sao họ còn có chung kí ức thời nữ. Nhưng đối mặt 1 người trẻ tuổi phong nhã hào hoa, park chaeyoung đích xác không có tiếng nói chung với anh ta, không khí có chút lúng túng

Park chanyeol xoay tay lái, đuổi theo sau xe joen jungkook mới nói:" Rất hân hạnh được biết park đại tài nữ "

Park chaeyoung cũng cười cười với anh ta,"Em cũng rất hân hạnh được biết hoàng tử dương cầm "

Ánh mắt Park chanyeol hiện lên ý cười kín đáo, liếc cô 1 cái," Anh thật lòng vui mừng đc quen em mà, cũng không em là thật lòng hay không thật lòng vui mừng quen biết anh?"

Park chaeyoung ngẩn người, "Sao anh lại nói vậy?"

"Nếu nói là em thật vui mừng quen biết anh, lúc nãy anh mời em lên xe,em sẽ không từ chối "

Park chaeyoung ngược lại không nghĩ đến thiếu niên này lại để ý chuyện nhỏ như thế, lúc này bất đắc dĩ cười cười, " Dù sao chúng ta mới gặp lần đầu, lần đầu tiên gặp mặt liền không biết xấu hổ sẽ không tốt lắm đâu?"

Park jimin chau mày, cố tỏ ra vẻ nghi ngờ nói:" Nhưng tại sao những cô gái khác lần đầu thấy anh lúc nào cũng theo thói quen không xấu hổ gì hết?"

"..."Park chaeyoung cảm giác tại sao lời nói này có chút ái muội không rõ? Cô chuyển tròng mắt, dứt khoát tứ lạng bạt thiên cân,:"Cái kia... Đại khái là tướng mạo khí chất của anh giống như trong ảo tưởng thiếu nữ của họ!"

Park chanyeol lại xoay đầu ý tứ sâu xa nhìn cô một cái, " Chẳng lẽ em không tính thiếu nữ sao?"

Park chaeyoung bị anh ta hỏi lại ngẩn người,"Em... Nội tâm trưởng thành hơn "

"À..."Park chanyeol như có điều suy nghĩ gật đầu, đôi mắt phượng xinh đẹp híp lại,"Cho nên nói, thật ra anh không làm nội tâm chín chắn của Park tài nữ cảm thấy hứng thú được? "

"..."Tại sao lại nói đến việc này rồi? "Em..."Park chaeyoung đột nhiên phát hiện cô bị thiếu niên này chặn họng, không biết nên nói cái j. Nếu như nói cảm thấy hứng thú với anh ta thì quá ái muội,nếu như nói không có hứng thú với anh ta thì lại có chút đắc tội

"Sao?Anh nói đúng rồi ak?"

"Ặc, đúng rồi, anh thích gì? "Cô nhanh chóng đổi chủ đề, cô sẽ không tán gẫu chủ đề này nữa

Park chanyeol món môi cười cười, khóe miệng cong ra nụ cười hình cung mê người, lại không trả lời

Chaeyoung liền nói tiếp "Anh đánh đàn dương cầm tốt như vậy, chắc là rất thích đàn dương cầm? "

 trung khuyển nam thần (Jirose)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ