Kim taehyung thấy anh đột nhiên đứng lên , mắt thấy sắp đi sang phía bên kia ,hắn ý thức được tình huống không thích hợp. Vội vàng giữ tay anh lại, nhỏ giọng nói:"Min đại cậu làm sao vậy ? Người ta tuổi trẻ hẹn hò phải thật tốt đấy ,cậu đừng sang làm phiền!"Park jimin đột nhiên phục hồi tinh thần lại,lúc này mới ý thức được mình thế nhưng mất đi năng lực tự kiểm soát. Anh một lần nữa ngồi xuống vị trí ,một câu cũng không nói chỉ đem hai đấm nắm chặt, khắc chế tầm tình phức tạp trong lòng.
Anh một mặt vì bản thân thẹn quá hóa giận cảm thấy nghi hoặc, một mặt lại vì sự khó chịu xa lạ trong nội tâm mà buồn rầu.
Kim taehyung nhìn jimin bá dáng hồn bay phách lạc,liền nghi hoặc hỏi một câu :" mình bảo này nói min đại, cậu làm vẻ mặt gì vậy ? Không phải là cậu thích tiểu nha đầu kia chứ?"
Jimin đột nhiên ngẩng đầu hung hăng trợn mắt nhìn hắn một cái,hù dọa taehyung vội vàng ngậm miệng. Park jimin ý thức được mình thất thố, gấp rút bưng nước lên uống ,cố làm ra vẻ không cho là đúng nói:" Làm sao mình có thể thích tiểu quỷ đáng ghét chỉ biết cãi nhau đó được?"
Kim taehyung mím môi không phát biểu ý kiến. Park jimin dường như vì chứng minh lời mình nói, lại bổ sung một câu :" Dù sao cũng là nha đầu bị mình mà lớn lên, mình chỉ sợ cô ấy ở bên ngoài bị lừa "
"Thôi đi " kim taehyung khinh thường hừ hừ :" cậu không thấy người ta đang tán gẫu vui vẻ như vậy sao? Lại nói đều là người đã tốt nghiệp trung học, nói cái chuyện yêu đương thì đã sao ? Cha mẹ người ta không nói gì thì thôi ,cần gì tới lượt cậu hỏi?"
Trong lòng park jimin lại căng thẳng,lần này anh lại không trừng hắn,chỉ rũ đầu trầm mặc không nói. Nhưng mà taehyung lại rõ ràng cảm thấy không khí quanh thân jimin đột nhiên thấp xuống nhiều độ. Hắn và Park jimin là anh em đã nhiều năm biết rõ không khí quá mức trầm trọng và lãnh đạm biểu thị cái gì ,hắn lập tức cẩn thận , lúc ăn cơm ngay cả chẹp miệng cũng không dám.
Cơm nước xong,trước khi park jimin rời đi lại nhìn thoáng qua người ở bàn sau. Hai người bọn họ như cũ tán gẫu cực kỳ say sưa , một mức không phát giác sự tồn tại của anh. Anh sầm mặt quay đầu đi, lúc đi tính tiền cũng thanh toán luôn bàn của hai người họ.
Mà park chaeyoung thật sự không nhìn thấy park jimin .
Cô cầm thực đơn xong liền gọi món cá viên nước ngọt đặc biệt của nhà hàng ,đưa thực đơn cho park chanyeol phía đối diện ,lại nghe anh ta hỏi một câu :" biết tại sao nó được gọi là cá viên nước ngọt không?"
Chaeyoung cũng ăn nhiều lần ở chỗ này ,nhưng cho tới nay cũng không nghĩ qua vấn đề này. Cô nghiêng đầu suy tư một lát,:"Đại khái là vì làm cá viên sống trong nước ngọt?"
Park chanyeol ngước mắt nhìn cô một cái ánh mắt gợn nước gợn sóng mênh mông như gắn từng viên kim cương ,:"Bà thím à, em thật đúng là ngu ngốc bù đáng yêu "
"..."chaeyoung bất mãn trừng mắt liếc anh ta một cái :" Vậy là vì cái gì?
"Nước ngọt là tên địa danh, cá viên này là đặc sản ở đó" Dừng lại một chút lại nói:" Em chưa đi qua nước ngọt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
trung khuyển nam thần (Jirose)
Short StoryKiếp trước cô vì mu muội đâm đầu vào yêu anh ,còn anh thì lạnh nhạt với cô. Lên cô quyết định li hôn vs anh bắt đầu cuộc sống mới Trên đường ik vì chìm trong kí ức lúc trc cô đã k để ý chiếc xe tải lớn đang lao về phía mik, đến khi phản ứng đc thì...