19-1 : tỏ tình

46 5 3
                                    

Nghe hai chữ “Tiểu chae” làm lòng cô căng thẳng, cô đột nhiên nghĩ đến đời trước cô kết hôn với jimin năm năm, đừng nói cái gì “Tiểu chae”, khi gọi cô là “vợ” cũng chỉ là khi ở trên giường quên hết tất cả mới có thể gọi.

Đây cũng là lần đầu tiên, cô nghe được từ miệng Jimin nói anh nhớ cô.

Nếu như ở đời trước, nghe được lời nói này của anh, chỉ sợ cô sớm đã mừng tung tăng như chim sẻ, không thể chờ đợi được anh vuốt ve an ủi. Nhưng bây giờ, nghe anh nói lời này, cô lại cảm thấy buồn cười.

Cô buông bỏ tất cả, trái tim yêu anh sâu đậm sau khi bị anh giày vò ngày qua ngày giờ đã dần nguội lạnh. Nếu không phải vì jimin thì kiếp trước Chaeyoung đã không phải chết trong tai nạn xe. (Câu này chém nhé, vì câu gốc hơi loằng ngoằng.)

Trải qua sự giày vò lâu như vậy, trải qua lễ rửa tội sau khi chết mới thoát thai hoán cốt. (thay da đổi thịt/ lột xác)

Hiện giờ cô đã sớm không còn là Chaeyoung  bám đuôi anh, dây dưa anh, yêu anh sâu nặng nữa.

Cho nên, anh đột nhiên tỏ tình, bây giờ cũng không có bất kỳ ý nghĩa gì với cô.

Cô kéo khóe môi cười trào phúng, “Park jimin , anh không cần phải làm vậy, tôi đã nói tôi không muốn có bất kỳ khúc mắc nào với anh. Hiện giờ tất cả đều đã quá trễ, mặc kệ anh làm gì, tôi cũng sẽ không lưu lại, thả tôi ra đi!”

Nếu như đời trước lúc cô còn mong chờ anh lại có thể thâm tình như vậy thì tốt biết bao, như vậy cô cũng sẽ không phải chịu đựng dày vò bị anh cư xử lạnh nhạt, cũng sẽ không ly hôn với anh, cũng sẽ không vì tinh thần không yên mà xảy ra tai nạn xe.

Nhưng... Rõ ràng khi đó anh không thích cô, tại sao lại đồng ý làm bạn trai cô? Rõ ràng không yêu, tại sao còn muốn kết hôn với cô, tại sao đã cho cô hy vọng lại đẩy cô xuống địa ngục?

Park jimin , trên điểm này, tôi thẳng thắn hơn anh rất nhiều. Không yêu chính là không yêu, không yêu anh, không chọc vào anh, giữ khoảng cách với anh, đây là tôn trọng tôi, cũng là tôn trọng anh.

Cô hít sâu một hơi bình phục lại loại đau khổ mà hồi tưởng đem lại, lạnh lùng nói: “Nhiệm vụ hôm nay của tôi chính là đưa anh về, những thứ khác tôi đều không muốn nghe. Jimin, chừa cho mình chút tự trọng đi, kiếp này đâu phải chỉ có tôi là con gái, cần gì phải dây dưa không ngừng với tôi? Tôi sẽ không yêu anh, cũng sẽ không ở cùng một chỗ với anh, tôi không có bất cứ thương cảm gì với anh. Anh cầu khẩn tôi như vậy cũng không có chút tác dụng nào đâu, cho nên buông tay đi, anh nhẹ nhõm tôi cũng thoải mái.”

Cô cảm giác hơi thở của jimin bên tai cô dừng lại một lát, cánh tay đnag ôm cô cũng cứng lại, trong miệng anh nhẹ “ưm” một tiếng, giống như thống khổ đến mức tận cùng, thân thể không tự chủ được phản ứng.

Cũng không biết qua bao lâu, anh mới chậm rãi buông lỏng cánh tay, không nói thêm một câu, chaeyoung  cũng không nhìn anh một cái, trực tiếp nhấc chân rời đi.

Nhưng vừa đến cửa phòng lại nghe anh nói nói: “Tiểu chae , em nhất định phải đối xử với anh như vậy sao? Vì em, anh có thể vứt bỏ mọi thứ.”

 trung khuyển nam thần (Jirose)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ