19-2: tỏ tình

29 4 0
                                    

Cô gái kia có một mái tóc dài màu đen, mặc váy ngắn, chiếc váy được thiết kế vừa vặn, phác họa dáng người có chỗ lồi chỗ lõm của cô gái kia vô cùng tinh tế. Làn váy chỉ tới bắp đùi, lộ ra một đôi chân thon dài, quả thực là gợi cảm miễn bàn. Dáng người đã nóng bỏng, cô gái đó lại còn có một gương mặt rất xinh đẹp, khuôn mặt hình trái xoan, đôi mắt bồ câu đa tình, nhìn quanh phòng, giống như muốn hút hồn tất cả mọi người.

Đương nhiên, jimin cũng là một người đi tới chỗ nào cũng làm người khác chú ý, cho nên hai người này vừa đến, trong nhà ăn không ít người đều nhìn họ.

Kỳ thật cô gái này chaeyoung  cũng nhận ra, cô ta tên là kang seulgi, là bạn học thời đại học của jimin, quan hệ không tệ với kim taehuyng , đời trước sau khi tốt nghiệp đại học liền cùng kim taehuyng  đi theo park jimin .

Ở đời trước, chaeyoung  biết rõ cô ấy thích jimin, rất không ưa cô ta, hai người mặc dù ngoài mặt khách khí, nhưng vẫn ngầm vụng trộm so tài. Nhưng đạo đức cô gái này cũng rất tốt, sau khi biết rõ cô thành đôi với jimin thì thu tay, hơn nữa còn trực tiếp từ chức, biến mất sạch sẽ.

Ở đời này, cô đối với jimin không có ý khác, đối với cô ta, lại càng không thể chán ghét, nghĩ tới cô gái này cầm được thì cũng buông được, tính cách lanh lẹ ngược lại làm cô bội phục.

Sau khi hai người đi vào vị trí cách chỗ bọn họ không xa thì ngồi xuống, kang seulgi mới vừa ngồi xuống liền lấy từ trong túi ra một xấp bản vẽ đưa cho jimin, dường như muốn đưa anh xem qua.

Chaeyoung  biết rõ lúc này là lúc jimin và đoàn đội chuẩn bị nghiên cứu phát triển một trò chơi, trò chơi này không lâu sau khi được thành lập ở công ty anh thì sẽ ra mắt, đồng thời cũng đưa thanh danh của anh lên cao, lợi cả đôi đường, có thể nói là thành công quan trọng nhất trong cuộc đời anh, cũng khó trách đi tới nơi xưng là phố cổ này, cho dù lấy danh nghĩa là “nghỉ ngơi” cũng vẫn không lãng phí.

”chaeyoung , mỹ nữ kia đi cùng anh hàng xóm của cậu là ai vậy, là bạn gái anh ấy à?”

Lời nói của lisa kéo suy nghĩ của cô về, chaeyoung  định thần lại, nhàn nhạt lắc lắc đầu, “Mình không biết.”

Lisa thấy cô giống như không muốn nói nhiều về chuyện của jimin nên cũng biết ý không hỏi nhiều nữa. Park chanyeol  ngồi đối diện lại đột nhiên gắp một miếng đùi gà vào trong bát của cô, nháy mắt với cô mấy cái, cười nói: “Đừng quên, anh đã nói, anh sẽ làm cho em tro tàn lại cháy.”

Chaeyoung  thấy bộ dáng kia của anh ta cũng không nhịn được bị anh ta chọc cho bật cười, lại gắp miếng đùi gà anh ta gắp, gắp trở về, “Cảm ơn ý tốt của anh, tôi không ăn đùi gà.”

Park chanyeol  ngược lại cũng không bắt ép, chỉ nói: “Thật sự là chỉ lãng phí lòng tốt của anh.”

Cũng không biết có phải là chaeyoung  ảo giác hay không, lúc park chanyeol  gắp đùi gà cho cô, cô có cảm giác cách đó không xa có một ánh mắt lạnh buốt quét lên người cô. Cô quay đầu nhìn, nhưng thấy jimin và kang seulgi nghiêm túc thảo luận bản vẽ như cũ, giống như là không phát hiện sự tồn tại của cô.

Chaeyoung  cũng không để ý, cùng bạn ăn cơm xong liền trực tiếp đi dạo phố cổ, ngẫu nhiên hôm nay có lễ tạt nước, chaeyoung  cũng là lần đầu tiên nhìn thấy lễ tạt nước rầm rộ như vậy, lập tức đứng bên cạnh cầm lấy máy ảnh chụp hình. Nhưng mà cô chỉ lo chụp phía trước, lại không có chú ý ở đằng sau cũng có mấy người hắt nước chơi đùa, chaeyoung  không để ý liền bị giội ướt từ đầu tới chân.

 trung khuyển nam thần (Jirose)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ